“ทำไมต้องออนไลน์?” คำถามนี้ตกยุคไปเรียบร้อยแล้ว ทุกองค์กรหวังที่จะเติบโตทางออนไลน์ทั้งเพิ่มรายได้และความได้เปรียบทางด้านธุรกิจ หากเมื่อเราไปดูบทสัมภาษณ์ของวอลมาร์ท (Walmart) บริษัท ค้าปลีกยักษ์ใหญ่ของโลก ได้เผยตัวเลขที่น่าสนใจ เกี่ยวกับค่าเฉลี่ยของลูกค้าที่จับจ่ายใช้สอยผ่านทางหน้าร้านต่อปี อยู่ที่ประมาณ $1,400 หรือ ราว 46,000 บาท, ผ่านออนไลน์เพียง $200 หรือ ราว 6,500 บาท แต่เมื่อดูยอดขายผ่านทาง Multiple Channel พบว่า สูงถึง $2,500 หรือราว 82,000 บาทเลยทีเดียว
Read More »Monthly Archives: สิงหาคม 2018
Dunkin’ Donuts เกาะเทรนด์ Drive-Thru ประกาศเปิดตัวสาขาแรกในไทย
Dunkin’ Donuts แบรนด์โดนัทชื่อดังระดับโลก ล่าสุด! ได้กำหนดวันเปิดตัวร้านใหม่รูปแบบ Drive-Thru สาขาแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ หลังการปรับคอนเซปต์ร้านครั้งยิ่งใหญ่ Transform จากเพียงร้านโดนัท เป็นรูปแบบ Coffee & more เพื่อตอบสนองเทรนด์การตลาดยุค 4.0 ที่ต้องการความสะดวกสบายและการให้บริการอย่างรวดเร็ว
Read More »ซีบรา เทคโนโลยีส์ เปิดตัวโปรแกรม Healthcare Specialization โปรแกรมด้านสุขภาพเฉพาะ
ซีบรา เทคโนโลยีส์ ผู้พัฒนาเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับองค์กรธุรกิจผ่านการพัฒนาโซลูชั่นและการร่วมมือกับพันธมิตรคู่ค้าเพื่อส่งเสริมการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ประกาศเปิดตัว Healthcare Specialization โปรแกรมพัฒนาความเชี่ยวชาญเชิงลึกสำหรับคู่ค้าผู้ให้บริการเทคโนโลยีด้านสุขภาพในทวีปอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา และในบางพื้นที่ของเอเชียแปซิฟิก
Read More »Cisco 2018 Asia Pacific Security Capabilities Benchmark Study
รายงานการศึกษาความสามารถด้านการรักษาความปลอดภัยในเอเชีย-แปซิฟิกประจำปี 2561 ของซิสโก้ (Cisco 2018 Asia Pacific Security Capabilities Benchmark Study) ซึ่งตีพิมพ์เผยแพร่ในวันนี้ ระบุว่าบริษัทต่างๆ ในประเทศไทยกว่าครึ่งไม่ได้จัดการกับการแจ้งเตือนภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่ได้รับทั้งๆ ที่เป็นการแจ้งเตือนที่ถูกต้อง
Read More »เทรนด์ไมโครเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปกป้องเครือข่ายโทรคมนาคม สำหรับบริการองค์กรทางธุรกิจ
Trend Micro Virtual Network Function Suite โซลูชั่นความปลอดภัยใหม่นี้จะช่วยลดความเสี่ยงในสภาพแวดล้อมที่ใช้สถาปัตยกรรมเครือข่ายแบบไดนามิก และบริการข้อมูลปริมาณมหาศาลได้
Read More »Fat Bob คว้ารางวัล Big Best Big Bike of The Year 2017-2018
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ประเทศไทยส่งตัวแทนรับมอบรางวัล “Big Best Big Bike of The Year 2017-2018” โดยในปีนี้Fat Bob™ มอเตอร์ไซค์ในตระกูล Softail ™ สามารถคว้ารางวัล “ดีเด่นยอดเยี่ยมสตรีทไบค์หัวใจอเมริกัน” มาครองได้สำเร็จ
Read More »InComm ฉลองครบรอบ 10 ปีการดำเนินธุรกิจในเอเชียแปซิฟิก
InComm ผู้นำด้านเทคโนโลยีการชำระเงินและบัตรเติมเงิน ฉลองครบรอบ 10 ปีการดำเนินธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกในเดือนนี้ โดยบริษัทเปิดสำนักงานแห่งแรกในภูมิภาคที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2551 ปัจจุบัน บริษัทจำหน่ายบัตรเติมเงินและให้บริการชำระเงินคิดเป็นมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ต่อปี โดยมีสำนักงาน 10 สาขาในหลายประเทศและดินแดน เช่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง ไทย และออสเตรเลีย เป็นต้น
Read More »True IoT จับมือ เน็กซ์พาย ยกระดับ NETPIE แพลตฟอร์ม IoT ที่พัฒนาโดยเนคเทค-สวทช.
บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย นายทรงธรรม เพียรพัฒนาวิทย์ ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มธุรกิจไอโอที ประกาศความร่วมมือ ระหว่าง TrueIoT ผู้ให้บริการ IoT รายแรกในประเทศไทยที่มีโครงข่าย NB-IoT ครอบคลุมทั่วประเทศใช้ได้จริงแล้ววันนี้ กับ บริษัท เน็กซ์พาย จำกัด
Read More »มหาธีร์ โมฮัมหมัด นายกรัฐมนตรีมาเลเซีย ถกประเด็นความร่วมมือทางธุรกิจกับผู้ประกอบการจีน (CEC)
ดร.มหาธีร์ โมฮัมหมัด นายกรัฐมนตรีของมาเลเซีย เข้าร่วมการประชุมที่จัดขึ้นโดยสมาคมผู้ประกอบการจีน หรือ China Entrepreneur Club (CEC) ซึ่งมีนายแจ็ค หม่า ประธาน CEC และประธานกรรมการบริหารของอาลีบาบา กรุ๊ป เป็นเจ้าภาพ ท่ามกลางผู้เข้าร่วมประชุมเกือบ 400 คน
Read More »ฟูจิ ซีร็อกซ์ ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมการพิมพ์ โชว์เทคโนโลยี AI/IoT/IoHพลิกธุรกิจสู่อนาคตในงาน DocuWorld 2018
บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจด้านการพิมพ์และการบริหารจัดการเอกสารอย่างครบวงจร จัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อตอบโจทย์การทำงานของธุรกิจทุกระดับไปสู่ยุคดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านการผสมผสานเทคโนโลยี Artificial Intelligence (AI), Internet of Things (IoT) และ Internet of Humans (IoH) ที่รวบรวมจัดแสดงไว้ทั้งหมด 9 โซน ภายในงาน DocuWorld 2018 ระหว่างวันที่ 16-17 ส.ค. 2561 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์
Read More »