Breaking News
Home / Auto & Motor / GM อย่างแจ๋ว ให้คุณสั่งกาแฟและสินค้าอื่นๆ ได้ผ่านทางรถยนต์

GM อย่างแจ๋ว ให้คุณสั่งกาแฟและสินค้าอื่นๆ ได้ผ่านทางรถยนต์

General Motor แถลงการณ์เกี่ยวกับบริการใหม่ในอุตสาหกรรมออโตโมทีฟเป็นรายแรกในด้านแพลตฟอร์มระบบการซื้อสินค้าและบริการ ผู้ขับขี่สามารถที่จะสั่งกาแฟหรืออาหาร หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เขาชอบจากทา Marketplace พร้อมทั้งจ่ายเงินได้ทันทีในขณะขับรถ ผ่านทางระบบหน้าจอสัมผัสที่อยู่บนแดชบอร์ดของรถยนต์

สำหรับ Marketplace นี้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสั่งอาหาร หรือหาสถานีปั๊มน้ำมันที่ใกล้ที่สุด หรือจะสั่งอาหารดินเนอร์ได้ในระหว่างขับรถอีกต่างหาก สำหรับรถยนต์ที่สามารถใช้ Marketplace นี้ประกอบด้วย Chevrolet, Buick, GMC และ Cadillac เป็นต้น สำหรับรถยนต์เหล่านี้ฝังอุปกรณ์ 4G LTE ไว้ จึงสามารถเชื่อมต่อกับ Marketplace ได้

นับว่าเป็นศูนย์รวมแบรนด์และสถานที่ชั้นนำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้า, ปั๊มน้ำมัน, สถานพยาบาล, ร้านอาหาร, โรงแรม ฯลฯ ผ่านทางระบบทัชสกรีน ได้อย่างง่ายดาย

ที่มา : http://www.autoconnectedcar.com/2017/12/ordering-and-paying-for-coffee-more-from-general-motors-dashes/

Check Also

เรเว่ ต่อยอดความร่วมมือ BYD เดินหน้าก่อตั้งโรงงานประกอบรถบรรทุกและรถโดยสารพลังงานไฟฟ้านอกประเทศจีนเป็นครั้งแรกในไทย

กลุ่มธุรกิจเรเว่ เดินหน้าต่อยอดความแข็งแกร่งทางธุรกิจผ่าน ‘เรเว่ บัสแอนด์ทรัค’ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ BYD Commercial Vehicle เตรียมจัดตั้งโรงงานประกอบรถบรรทุกและรถขนส่งโดยสารพลังงานไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ภายใต้แบรนด์ BYD นอกประเทศจีนเป็นแห่งแรกในไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเรเว่ในการขยายขอบเขตธุรกิจให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการและยกระดับอุตสาหกรรมการคมนาคมขนส่งของไทยขึ้นไปอีกขั้น ด้วยโซลูชันสำหรับการขนส่งและโลจิสติกส์ที่มาพร้อมนวัตกรรมพลังงานสะอาดและเทคโนโลยีแห่งอนาคต พร้อมสานต่อภารกิจการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็น NEV Nation อย่างเป็นรูปธรรม