Breaking News
Home / Tech Insight / เอปสัน ยกขบวนสินค้าร่วมงานสถาปนิก’62

เอปสัน ยกขบวนสินค้าร่วมงานสถาปนิก’62

เอปสัน ขนทัพเครื่องพิมพ์ระดับมืออาชีพร่วมงานสถาปนิก’62 (Architect Expo’19) พร้อมโชว์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งานของเหล่าสถาปนิกในแวดวงสถาปัตยกรรม ไม่ว่าจะเป็น Epson SureColor T-Series ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับงานพิมพ์งานออกแบบและงานร่างแบบประเภท CAD สามารถพิมพ์งานคุณภาพสูง ให้ทุกรายละเอียดสีได้อย่างแม่นยำ ตอบโจทย์ความต้องการงานพิมพ์เพื่อสถาปนิกโดยเฉพาะ

รวมถึง Epson SureColor S-Series เครื่องพิมพ์ที่รองรับการพิมพ์ลงวัสดุได้หลากหลาย เช่น แคนวาส หนังเทียม PU สามารถสร้างสรรค์เป็นทั้งวอลเปเปอร์หรือเฟอร์นิเจอร์ได้ ตอบโจทย์ความทุกจินตนาการเพื่องานออกแบบได้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้เครื่องพิมพ์ของเอปสันยังได้รับการการันตีด้วย 2 รางวัลระดับโลก ทั้ง iF Design Award 2019 และ Red Dot Design Award 2019 พร้อมมั่นใจด้วยการรับประกันตัวเครื่องและหัวพิมพ์ นานถึง 3 ปี มาพร้อมโปรโมชั่นและเงื่อนไขพิเศษต่างๆ มากมาย  ในงานสถาปนิก’62 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคมนี้เท่านั้น ณ บูธเอปสัน L206 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี 

Check Also

Use Case การใช้ AI ในภาคอสังหาริมทรัพย์และภาคอุตสาหกรรม สรุปจากงาน “Navigating AI Frontier”

ทีซีซี เทคโนโลยี (TCCtech) และเดลล์ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) (Dell Technologies) ร่วมกันจัดเวทีให้ความรู้ ภายใต้หัวข้อ “Navigating AI Frontier” โดยได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบัน IMC ผู้บริหารของ TCCtech และ เดลล์ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) เข้าร่วมแบ่งปันประสบการณ์​การนำ AI ไปใช้งานในหลายอุตสาหกรรม อัพเดทผลิตภัณฑ์และบริการด้านเทคโนโลยีรวมถึงแนะนำโซลูชันที่ตอบโจทย์เพื่อช่วยเพิ่มขีดความสามารถและประสิทธิภาพของการบริหารจัดการธุรกิจ