Breaking News
Home / Tech Insight / RICOH ร่วมอัพเดตนวัตกรรมการพิมพ์ ในงานสถาปนิก’62

RICOH ร่วมอัพเดตนวัตกรรมการพิมพ์ ในงานสถาปนิก’62

บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมงาน งานสถาปนิก’62 “กรีน อยู่ ดี : Living Green” ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยได้นำเสนอโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมด้านการพิมพ์ ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานสำหรับกลุ่มนักออกแบบ และสถาปนิกตลอดจนผู้ใช้งานด้านการพิมพ์ทั่วไป นำเสนอแนวคิดการสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมและงานออกแบบที่ยั่งยืน

นวัตกรรมวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการนำภูมิปัญญาท้องถิ่นมาผนวกกับเทคโนโลยี เพื่อสร้างโซลูชั่นที่เหมาะสมกับบริบทในปัจจุบัน ผ่านการจัดแสดงในรูปแบบนิทรรศการและกิจกรรมให้ความรู้มากมาย

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ทาง RICOH ได้จัดแสดงในงานดังกล่าวนั้นประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ Pro L5160 เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทที่ใช้หมึกลาเท็กซ์ ไม่มีกลิ่นเหม็น เป็นมิตรต่อผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อม เหมาะสำหรับพิมพ์ป้ายโฆษณาทั้งแบบ indoor และ outdoor ผลิตภัณฑ์ Pro TF6250 เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง Flatbed ใช้หมึกยูวีที่มีความหนืดสูง สามารถพิมพ์ลงบนวัสดุได้หลากหลาย เช่น กระจก ไม้อัด อะคริลิค เหล็ก อลูมิเนียม ผลิตภัณฑ์ MP CW2201SP เครื่องพิมพ์หน้ากว้างมัลติฟังก์ชันสี มาพร้อมนวัตกรรมการพิมพ์ด้วยหมึกพิมพ์ GEL-Jet แบบกันน้ำ ช่วยปกป้องงานพิมพ์ให้ไม่เลือนหาย

ถัดมาเป็นผลิตภัณฑ์ MP W7100SP เครื่องพิมพ์หน้ากว้างมัลติฟังก์ชันขาวดำระบบเลเซอร์ มีความเร็วสูงในการพิมพ์งานทั้งขนาดกระดาษ A1 และ A0 เหมาะสำหรับธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง อุตสาหกรรมการผลิต เป็นต้น และสุดท้ายผลิตภัณฑ์ Ri 100 เครื่องพิมพ์ผ้าหรือ Direct to Garment (DTG) เหมาะสำหรับธุรกิจการพิมพ์เสื้อขนาดเริ่มต้น สามารถพิมพ์ลวดลายที่มีความละเอียดสูงลงบนเนื้อผ้าได้โดยตรงและรวดเร็ว ด้วยการสั่งพิมพ์ผ่านคอมพิวเตอร์หรือไอแพด

ด้วยนวัตกรรมด้านการพิมพ์ที่หลากหลายและเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดริเริ่มนี้ จึงเชื่อมั่นได้ว่าทุกชิ้นงานที่ได้รับการสร้างสรรค์มาจากเครื่องพิมพ์ของ RICOH จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของตลาดได้ ด้วยคุณภาพผลิตภัณฑ์และการบริการอันเป็นเลิศ

 

 

 

Check Also

Use Case การใช้ AI ในภาคอสังหาริมทรัพย์และภาคอุตสาหกรรม สรุปจากงาน “Navigating AI Frontier”

ทีซีซี เทคโนโลยี (TCCtech) และเดลล์ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) (Dell Technologies) ร่วมกันจัดเวทีให้ความรู้ ภายใต้หัวข้อ “Navigating AI Frontier” โดยได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบัน IMC ผู้บริหารของ TCCtech และ เดลล์ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) เข้าร่วมแบ่งปันประสบการณ์​การนำ AI ไปใช้งานในหลายอุตสาหกรรม อัพเดทผลิตภัณฑ์และบริการด้านเทคโนโลยีรวมถึงแนะนำโซลูชันที่ตอบโจทย์เพื่อช่วยเพิ่มขีดความสามารถและประสิทธิภาพของการบริหารจัดการธุรกิจ