Breaking News
Home / Tech Insight / ทรูออนไลน์ คว้ารางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 จากงาน No.1 Brand Thailand 2018-2019

ทรูออนไลน์ คว้ารางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 จากงาน No.1 Brand Thailand 2018-2019

ทรูออนไลน์ โดย นายธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ รับรางวัล No.1 Brand Thailand 2018-2019 ประเภทผู้ให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต จากสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โดย นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์  นายกสมาคมฯ โดยมีนายเพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหม บรรณาธิการและผู้ก่อตั้งนิตยสาร Marketeer ร่วมเป็นสักขีพยาน

ในงาน “No.1 Brand Thailand 2018-2019 จัดโดยนิตยสาร Marketeer ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ซึ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตอันดับหนึ่งของไทย และเป็นรายแรกที่นำ “แพ็กเกจ ทรู ไฟเบอร์ 1Gbps” ในราคาที่สามารถจับต้องได้มาให้คนไทยได้ใช้กัน เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในยุคดิจิทัล

ทั้งนี้ นิตยสาร Marketeer ได้ร่วมกับ Kadence International (Thailand) Co., Ltd. บริษัทวิจัยตลาดที่ก่อตั้งมานานกว่า 25 ปี มีสำนักงานใหญ่อยู่ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และอีกหลายประเทศในเอเชีย รวมถึงประเทศไทย โดยบริษัท Kadence International (Thailand) Co., Ltd. ใช้เครื่องมือวัดผลที่เรียกว่า T-Cute ซึ่งเป็นเครื่องมือวัดผลเดียวกับบริษัท วิดีโอ รีเสิร์ซ ที่เก็บรวบรวมและวัดผล No.1 Brand มาก่อนหน้านั้น โดยสำรวจความเห็นจากประชาชนชาวไทยทั่วประเทศกว่า 4,000 คน

Check Also

ม.ศรีปทุม มุ่งพัฒนา “Digital Transcript” พร้อมระบบตรวจสอบวุฒิออนไลน์ แก้ปัญหา “วุฒิปลอม”

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้บริการ "Digital Transcript" และระบบตรวจสอบวุฒิการศึกษาออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ช่วยให้บริษัทและหน่วยงานต่างๆ ตรวจสอบวุฒิของผู้สมัครงานหรือสมัครเรียนได้ง่ายๆ สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย หมดปัญหาการรอคอยเอกสารยืนยันวุฒิจากมหาวิทยาลัย และป้องกันปัญหาวุฒิปลอม นักศึกษา-ศิษย์เก่า