Breaking News
Home / Business & Marketing / BSH แนะนำเครื่องซักผ้าฝาหน้า “บ๊อช” รุ่น WAW28740EU Series 8

BSH แนะนำเครื่องซักผ้าฝาหน้า “บ๊อช” รุ่น WAW28740EU Series 8

บริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด (ประเทศไทย) ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า “บ๊อช” (Bosch) แบรนด์ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของยุโรป พาทุกท่านไปรู้จักกับเครื่องซักผ้าฝาหน้า 9 Kg 1400 รอบ “บ๊อช” รุ่น WAW28740EU Series 8 มาพร้อมเทคโนโลยี Active Oxygen ที่สามารถกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียได้สูงสุดถึง 99.99% โดยผ่านการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน wfk จากประเทศเยอรมัน

สามารถกำจัดเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรียได้มากถึง 99.99 % แม้เนื้อผ้าจะบอบบางที่สุด โดยสามารถใช้ได้กับน้ำอุณหภูมิเพียง 20 องศา และยังมีโปรแกรม ActiveOxygen Refresh ที่สามารถกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ออกจากเนื้อผ้าได้โดยไม่ต้องใช้น้ำ ทำให้เสื้อผ้าพร้อมใส่ 
ไร้กลิ่นกวนใจ  โดยมีอีกหนึ่งจุดเด่น คือ นวัตกรรมมอเตอร์ EcoSilence Drive™ ช่วยลดการเสียดสีและความร้อนจากแปรงถ่าน สามารถยืดอายุการใช้งาน และประหยัดพลังงานได้มากถึง 20%

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่  www.facebook.com/BoschHomeThailand หรือ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bosch-home.in.th

Check Also

 “TikTok Shop Mall” นำเสนอ Seamless Shopping Experiences ขั้นสุดแก่นักช้อปไทย

TikTok Shop โซลูชั่นอีคอมเมิร์ซเพื่อช้อปปิ้งและขายสินค้าชั้นนำในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว  TikTok Shop Mall พร้อมแล้วสำหรับนักช้อปไทยที่มองหาแหล่งซื้อสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ สร้างความมั่นใจให้นักช้อป ด้วยแบรนด์ ร้านค้า และผู้ขายสินค้าแบรนด์ชั้นนำมากมายบน TikTok Shop Mall