Breaking News
Home / Business & Marketing / Retail / แอดไวซ์ ส่งโปรโมชั่น “ลด แลก แจกสะบัด” หวังกระตุ้นการจับจ่ายสินค้าไอที

แอดไวซ์ ส่งโปรโมชั่น “ลด แลก แจกสะบัด” หวังกระตุ้นการจับจ่ายสินค้าไอที

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ส่งโปรโมชั่น “ลด แลก แจกสะบัด” หวังกระตุ้นตลาดกลุ่มสินค้าโน้ตบุ๊ค เดสก์ท็อป คอมประกอบและกลุ่ม AIO

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมกว่า 355 สาขาทั่วประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวกล่าวว่าสำหรับกลยุทธ์ในการขับเคลื่อนตลาดของแอดไวซ์ในไตรมาส 3-4 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในตลาดออนไลน์และออฟไลน์  สำหรับกลุ่มสินค้าโน้ตบุ๊ค เดสก์ท็อป ดีไอวาย คอมโพเนนท์ และ AIO เนื่องจากเป็นกลุ่มสินค้าที่มีการนำไปใช้งานและเพื่อความบันเทิงกลุ่มเกมมิ่งทั้งคอมประกอบและโน้ตบุ๊ค  

ล่าสุดส่งแคมเปญการตลาดกับโปรโมชั่น “ลด แลก แจกสะบัด” หวังกระตุ้นยอดขาย และส่งความสุขให้ลูกค้า  สำหรับหมวดสินค้าไอทีที่นำมาลดราคาสุดพิเศษ ได้แก่ โน้ตบุ๊ค เดสก์ท็อป AIO จากทุกแบรนด์ชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Acer , Asus, Dell , HP , Lenovo, MSI ทั้งทางฝั่ง Intel และ AMD รวมถึงสินค้าหมวดดีไอวาย คอมโพเนนท์  เมื่อเลือกซื้อสินค้าที่ร่วมรายการจะได้รับสินค้าในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรี อาทิเช่น กระทะไฟฟ้า  เครื่องปั่นน้ำผลไม้  เครื่องดูดฝุ่น เป็นต้น  ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เป็นการเอาใจคุณพ่อบ้านและคุณแม่บ้านที่แตกต่างจากโปรโมชั่นเดิมที่จะแถมกลุ่มสินค้าไอทีเป็นหลัก  อัดแน่นด้วยของแถมจุใจรวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท โดยเริ่มแคมเปญตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ได้ที่ Fanpage : AdviceClub  Line : @AdviceClub  และCall Center : 1602”

 “แอดไวซ์ฯ  ชูความเป็นที่ปรึกษาด้านไอที  “นึกถึง IT นึกถึง ADVICE ครบ จบในที่เดียว” ในฐานะผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร และมีสาขาครอบคลุมกว่า 355 สาขาทั่วประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว  นับเป็นจุดแข็งของแอดไวซ์ที่ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าและทุกพื้นที่ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงและเลือกซื้อสินค้า  ปัจจุบันแอดไวซ์ มีกลุ่มสินค้าจัดจำหน่ายมากกว่า 10,000 รายการ  ทั้งในกลุ่มโน้ตบุ๊ค เดสก์ท็อป คอมพิวเตอร์ประกอบ (ดีไอวาย) เครื่องพิมพ์ และสมาร์ทโฟน” นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ กล่าวทิ้งท้าย 

Check Also

“ช้อปปี้” เผยอินไซด์ชั่วโมงนาทีทอง “เที่ยงคืน-ตีสอง”ชัยชนะของเหล่าซินเดอเรลล่านักช้อปตัวจริงพร้อมต้อนรับปีมังกรผ่านแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประเดิมศักราชกับ “Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี”

ช้อปปี้ เล็งเห็นถึงพฤติกรรมการช้อปปิ้งของนักช้อปชาวไทยหลากหลายกลุ่มในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา และสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจคือกลุ่มของนักช้อปที่ช้อปปี้ได้ขนานนามว่า “ซินเดอเรลล่านักช้อป” ซึ่งถือเป็นนักช้อปที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งและสร้างความครึกครื้นให้กับแพลตฟอร์มของเราในช่วงเที่ยงคืนถึงตีสองเป็นประจำ