Breaking News
Home / Business & Marketing / ทรูบิสิเนส สนับสนุนภาคการศึกษาในยุคดิจิทัลสู่การเป็น Smart University อย่างเต็มรูปแบบ

ทรูบิสิเนส สนับสนุนภาคการศึกษาในยุคดิจิทัลสู่การเป็น Smart University อย่างเต็มรูปแบบ

อยู่ที่ไหนก็เรียนได้กับ Digital Life @UTCC กลุ่มทรู จับมือ ม.หอการค้าไทยให้เด็กนักศึกษา เข้าถึงบทเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านไอแพด iPad Generation 6

ทรูบิสิเนส สนับสนุนภาคการศึกษาในยุคดิจิทัลสู่การเป็น Smart University อย่างเต็มรูปแบบโดย นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการด้านภาครัฐและภาคการศึกษา บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ส่งมอบ iPad Generation 6 ให้แก่ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (UTCC) โดย รศ.ดร.เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์ อธิการบดี

เพื่อให้นักศึกษาใหม่ใช้เป็นอุปกรณ์การเรียนแบบ Digital Life @UTCC ด้วยระบบ Digital Hybrid Learning System ที่เป็น Interactive และ Collaborative Learning เสริมทักษะและเข้าถึงบทเรียนได้ทุกที่ทุกเวลา ครอบคลุมการใช้งานทั่วทั้งมหาวิทยาลัย และสามารถใช้งานโครงข่ายอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง WiFi by TrueMove H ที่มีพื้นที่ให้บริการมากกว่า 100,000 จุด  เติมเต็มไลฟ์สไตล์การเรียนการสอนในยุคดิจิทัลและศักยภาพด้านเทคโนโลยีการศึกษาได้ทัดเทียมมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก

Check Also

เอปสันโชว์นวัตกรรมการพิมพ์ล่าสุด ในงาน LFP Innovation Day ครั้งแรกในกรุงเทพฯ

เอปสัน ผู้นำด้านการพิมพ์ระดับมืออาชีพ จัดงาน LFP Innovation Day เป็นครั้งแรก ณ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยงานนี้จัดแสดงเทคโนโลยีการพิมพ์ระดับนวัตกรรมล่าสุดสำหรับวงการสิ่งทอและค้าปลีก ครบเครื่องด้วยแอปพลิเคชั่นที่ใช้ในการจับคู่โปรไฟล์สี และการพิมพ์สำเนาภาพถ่ายของช่างภาพมืออาชีพ