Breaking News
Home / Life / Entertainment / เอปสันเนรมิตฉากความรุ่งเรืองของอาณาจักรสุโขทัย ในงานประเพณีลอยกระทงเผาเทียนเล่นไฟ ครั้งที่ 42

เอปสันเนรมิตฉากความรุ่งเรืองของอาณาจักรสุโขทัย ในงานประเพณีลอยกระทงเผาเทียนเล่นไฟ ครั้งที่ 42

นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการ บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมงานแถลงข่าวการจัดงานลอยกระทงเผาเทียนเล่นไฟ จังหวัดสุโขทัย ครั้งที่ 42  ในฐานะผู้สนับสนุนด้านเทคนิคการแสดงแสงเสียง ซึ่งเป็นไฮไลท์ของงานประเพณีลอยกระทงฯ

โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยนายไมตรี ไตรติลานันท์ (กลาง) ให้เกียรติเป็นประธานในงานแถลงข่าว ทั้งนี้เป็นปีที่สองของการแสดงที่ทางเอปสันได้ใช้เครื่องเลเซอร์โปรเจคเตอร์ความสว่างสูงและเทคนิค Projection Mapping มาร่วมฉายภาพย้อนประวัติศาสตร์ นำความรุ่งโรจน์ของอาณาจักรสุโขทัยกลับมามีชีวิตอีกครั้ง โดยชาวสุโขทัยและนักท่องเที่ยวทั้งไทยและจากทั่วโลกกว่าแสนคน สามารถเข้าชมการแสดงในงานลอยกระทงเผาเทียนเล่นไฟได้ ระหว่างวันที่ 2 – 11 พฤศจิกายน 2562 ณ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย 

Check Also

รพ.นครธน อยู่เคียงข้างทุกช่วงเวลาของชีวิต

ครอบครัวหรรษา กาย รัชชานนท์ - ฮารุ สุประกอบ และลูกๆ สามยอดกุมาร อย่าง น้องคิริน, น้องไนร่า, น้องเอเดน พร้อมด้วยคุณยาย เตรียมแท็คทีมไปพูดคุย แชร์เทคนิคการดูแลสุขภาพกันและกัน ฟลูฟิลหัวใจ แถมได้สาระความรู้ ในงาน "รพ.นครธน อยู่เคียงข้างทุกช่วงเวลาของชีวิต" มหกรรมสุขภาพและความงามทุกช่วงวัย 2024