Breaking News
Home / Business & Marketing / หมดห่วงเรื่องมือถือ “จอแตก หรือ ตกน้ำ” เคลมได้ที่ CSC

หมดห่วงเรื่องมือถือ “จอแตก หรือ ตกน้ำ” เคลมได้ที่ CSC

CSC Mobile Care เป็นการบริการพิเศษสำหรับลูกค้าของ บริษัท คอมพิวเตอร์ ซีสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด หรือ ซีเอสซี (CSC) มอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า CSC ที่ซื้อโทรศัพท์มือถือยี่ห้อและรุ่นที่ร่วมรายการเท่านั้น โดยการบริการพิเศษนี้เป็นแผนประกันคุ้มครองโทรศัพท์มือถือจากอุบัติเหตุ เครื่องตกหน้าจอแตก หรือตกน้ำ

ความคุ้มครอง

ความเสียหายทางกายภาพเนื่องจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลันโดยไม่ได้ตั้งใจหรือวางแผนล่วงหน้าและไม่สามารถควบคุมได้ต่อหน้าจอโทรศัพท์มือถือแตกร้าว (รวมถึงระบบ Touch Screen แต่ไม่รวมถึงความเสียหายอื่น ๆ ต่อตัวเครื่องข้อมูลและระบบอื่นใด) กระจกหน้าจอแตก หมายถึงกระจกหน้าจอของทรัพย์สินที่เอาประกันภัยแตกร้าวแยกออกเป็นชิ้นส่วนจากกันโดยชัดเจน และโทรศัพท์มือถือที่ได้รับสิทธิประกันภัยนั้นต้องซื้อผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายโดย CSC อาณาเขตความคุ้มครอง ภายในประเทศไทยเท่านั้น

การสิ้นสุดการรับประกัน

1. มีการชดใช้ค่าเสียหายแล้ว 1 ครั้งในระยะการรับประกัน
2. ครบอายุการรับประกัน
3. การนำโทรศัพท์มือถือเข้ารับบริการกับผู้ให้บริการอื่นๆ โดยไม่ผ่าน CSC เช่น ร้านซ่อมทั่วไป (ร้านตู้)

ขั้นตอนการเคลม

ลูกค้าโทรแจ้งเหตุ CSC Mobile Care Tel. 02-236-5888 (จันทร์-ศุกร์ 09:00 – 18:00 น.) หรือนำเครื่องส่งเคลมที่สาขาของ บริษัท คอมพิวเตอร์ ซีสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด หรือ ซีเอสซี (CSC) เจ้าหน้าที่จะทำการสอบถามข้อมูลเพื่อตรวจสอบในระบบ และออกเอกสารแจ้งหมายเลขเคลมเพื่อความรวดเร็วในการให้


เงื่อนไขสิทธิประกันภัย

1. ผู้ขอรับสิทธิจะได้รับคุ้มครองทันที ณ จุดขาย ตั้งแต่วันที่ซื้อโดยยึดจากเอกสารใบเสร็จรับเงิน
2. ผู้ขอรับสิทธิแจ้งเลขที่ใบเสร็จ และ IMEI ของเครื่องมายัง บริษัท คอมพิวเตอร์ ซีสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัดหรือ ซีเอสซี(CSC) โทร. 02-236-5888 หรือที่สาขาของบริษัทที่ซื้อสินค้า
3. เตรียมเอกสารประกอบการเรียกร้อง สำเนาบัตรประชาชนของผู้มาติดต่อและแสดงตนเป็นเจ้าของเครื่อง ,ใบเสร็จรับเงิน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ http://www.csci.co.th/csc-mobile-care/

Check Also

ดีอีเอส พาณิชย์ ไปรษณีย์ไทย ลุยเปิด จุดดรอปพัสดุ ไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า เพิ่มอีก 2 หมื่นแห่งทั่วประเทศ พร้อมเปิดรับสมัครผ่านเว็บไซต์ dit.go.th

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยไปรษณีย์ไทยร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ดันร้านธงฟ้าเป็นจุดบริการ ดรอปออฟให้กับไปรษณีย์ไทย เพิ่มโอกาสให้กับผู้ค้าออนไลน์และ SMEs สามารถส่งสินค้าได้ง่าย ผ่านเครือข่ายร้านธงฟ้ากว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศ