Breaking News
Home / Tech Insight / RICOH ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมการพิมพ์ระดับโปรดักชัน ในงาน Print Tech & Signage 2020

RICOH ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมการพิมพ์ระดับโปรดักชัน ในงาน Print Tech & Signage 2020

บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัดเข้าร่วมงาน Print Tech & Signage 2020 ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2563 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี  โดยภายในงานทุกท่านจะได้พบกับการแสดงนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และการบริการจากผู้ประกอบการด้านธุรกิจงานพิมพ์

อาทิ กลุ่มเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท, กลุ่มเครื่องพิมพ์ดิจิทัล, กลุ่มงานพิมพ์แพ็กเกจจิ้ง, กลุ่มเครื่องพิมพ์บนผ้า, ธุรกิจบริการ เช่น งานป้ายโฆษณา, ธุรกิจอุปกรณ์ก่อน-หลังการพิมพ์ เป็นต้น โดยการจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรงภายใต้คอนเซ็ปต์ “Technology for Better” อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าเพื่อตอกย้ำแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ซึ่งไฮไลท์ของนวัตกรรมงานพิมพ์ที่ RICOH ได้นำไปจัดแสดงในงานครั้งนี้ ได้แก่

RICOH Pro C7200X: เครื่องพิมพ์ระดับโปรดักชันสีที่ได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมาก และขายดีมากทั้งในยุโรป และอเมริกา โดยนอกจากจะมีสี CMYK แล้ว ยังมีสีพิเศษสีที่ 5 ได้แก่ สีขาว สีเคลียร์ สีชมพูนีออน สีเหลืองนีออน สีแดงล่องหน ช่วยเพิ่มความโดดเด่น และมูลค่าให้กับงานพิมพ์ปลดล็อกขีดจำกัดงานพิมพ์ที่ต้องพิมพ์บนกระดาษสีขาวเรียบ ๆ สร้างโอกาส และคืนทุนเร็ว ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อีกมากมาย ทั้งงานพิมพ์ spot งานพิมพ์รองหลังขาวบนกระดาษเท็กเจอร์ กระดาษสีดำ สีทอง แผ่นใส หรือแม้กระทั่งงานแพ็คเกจจิ้ง

Pro L5160: เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทที่ใช้หมึกลาเท็กซ์ ไม่มีกลิ่นเหม็น เป็นมิตรต่อผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อม เหมาะสำหรับพิมพ์ภาพขนาดใหญ่ทั้งแบบ indoor และ outdoor เพราะสามารถพิมพ์ได้ทั้งบนวัสดุที่เป็น PVC, แคนวาส, สติ๊กเกอร์ PP, PET, แผ่นใส, สติ๊กเกอร์เคลือบรถยนต์ และวอลเปเปอร์หลากหลายประเภท ตัวเครื่องนอกจากจะมีหมึกสี CMYK แล้ว ยังมีหมึกพิเศษสีขาว สำหรับพิมพ์งานประเภทฉลากหรือวัสดุแบบใส ทำให้งานพิมพ์ออกมาคมชัดสมจริง

GCC RX II: เครื่องตัด และทำเส้นพับกระดาษคุณภาพดี ราคาย่อมเยา ด้วยความเร็วสูงสุด 1,530 มม. ต่อวินาที สามารถรองรับกระดาษตั้งแต่ขนาด A4 ถึง B2 ที่สำคัญคือมีฟีเจอร์ Auto Feed ทำให้ง่ายในการใช้งาน โดยสามารถที่จะใส่กระดาษในถาดป้อนกระดาษครั้งละหลายๆ แผ่น โดยมีความหนารวมกันสูงสุดได้ถึง 50 มม. หรือประมาณ 250 แผ่น บนกระดาษ 150 แกรม จากนั้นตัวเครื่องจะทำการดึงกระดาษในถาดไปตัดเองทีละแผ่นอัตโนมัติ โดยที่เราไม่ต้องคอยมานั่งใส่กระดาษทีละแผ่นให้เสียเวลา

RICOH ให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่หยุดยั้งคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าของเรามั่นใจได้ว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจาก RICOH

Check Also

Use Case การใช้ AI ในภาคอสังหาริมทรัพย์และภาคอุตสาหกรรม สรุปจากงาน “Navigating AI Frontier”

ทีซีซี เทคโนโลยี (TCCtech) และเดลล์ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) (Dell Technologies) ร่วมกันจัดเวทีให้ความรู้ ภายใต้หัวข้อ “Navigating AI Frontier” โดยได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบัน IMC ผู้บริหารของ TCCtech และ เดลล์ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) เข้าร่วมแบ่งปันประสบการณ์​การนำ AI ไปใช้งานในหลายอุตสาหกรรม อัพเดทผลิตภัณฑ์และบริการด้านเทคโนโลยีรวมถึงแนะนำโซลูชันที่ตอบโจทย์เพื่อช่วยเพิ่มขีดความสามารถและประสิทธิภาพของการบริหารจัดการธุรกิจ