Breaking News
Home / Industries / อดีตประธาน Komatsu ปาร์ตี้อำลาสู่ความตาย – ลั่น “ขอบคุณ” ทุกคนที่รู้จักกันมา

อดีตประธาน Komatsu ปาร์ตี้อำลาสู่ความตาย – ลั่น “ขอบคุณ” ทุกคนที่รู้จักกันมา

 

Satoru Anzaki อดีตประธานบริษัท Komatsu Ltd. ซึ่งเป็นโรงงานผลิตรถยนต์และแมชชีนเนอรีที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งร้ายอย่างหนัก แต่อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าเขาได้จัดงานเลี้ยงปาร์ตี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยได้เชิญคนกว่า 1,000 คน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนเก่า พนักงานและคู่ค้าต่างๆ มาร่วมงาน

โดยงานนี้เขายังได้ลงโฆษณาในหนังสือพิมพ์ เมื่อเดือนที่แล้วเกี่ยวกับงานปาร์ตี้ที่จะเปิดเผยถึงเรื่องสุขภาพของเขา โดยนาย Anzaki ได้กล่าวกับทุกคนที่มาร่วมงานว่าเขาต้องการที่จะ “ขอบคุณ” ผู้คนที่เขารู้จักในช่วงชีวิตของเขา

โดยเขาบอกต่อว่าเขาเองได้ถูกตรวจพบว่าเป็นมะเร็งในถุงน้ำดี ช่วงประมาณต้นเดือนตุลาคม และมันก็ลามไปยังจุดที่การรักษาด้วยการผ่าตัดก็ไม่ได้ผลที่ดีแล้ว ซึ่งเมื่อเขาทบทวนแล้วก็คิดกับตัวเองว่า “ผมต้องการที่จะใช้ชีวิตในท้ายนี้อย่างมีคุณภาพมากที่สุดตราบที่ยังมีลมหายใจอยู่ และผมจะไม่ขอรับการรักษาใดๆ ซึ่งมันอาจจะเกิดผลข้างเคียงได้”

สำหรับนาย Anzaki นั้นเคยเป็นประธานของ Komatsu ตั้งแต่ปี 1995 จนถึงปี 2001 และยังเคยดำรงตำแหน่งสมาชิกกรรมการ National Public Safety Commission ด้วย

Check Also

บลิ้งค์ไทยสุดฟิน “ลิซ่า” สาดความน่ารักดับร้อน ในงาน LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney พร้อมเซอร์ไพรส์สุดซึ้งสมความคิดถึง

บลิ้งค์ หลายคนอาจจะคงยังฟินและอินค้างกับซุปตาร์ระดับโลกคนโปรดอย่าง “ลิซ่า แบล็กพิงก์” จากงาน LISA FAN MEET-UP: Ease Every Moment with TrueMoney กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก ทรูมันนี่ แอปการเงินที่มีบริการครอบคลุมทั้งใช้จ่าย ออม ลงทุน ที่ได้ชวนแฟน ๆ 2,500  คน สัมผัสกับความน่ารักของลิซ่าและสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกันให้ใจพองโตและกรี๊ดสนั่นลั่น True Icon Hall ชั้น 7 Icon Siam เมื่อเร็วๆ นี้