Breaking News
Home / Tech Insight / ริโก้ (ประเทศไทย) สร้างความประทับใจกับงานแรลลี่ Shine Bright like a Gold

ริโก้ (ประเทศไทย) สร้างความประทับใจกับงานแรลลี่ Shine Bright like a Gold

บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแรลลี่ภายใต้ชื่องาน Shine Bright like a Gold เส้นทาง Porto Go ท่าจีน – V Villas Hua Hin ระหว่างวันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน RICOH เป็นอย่างดีเสมอมา และกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่าง RICOH และลูกค้าให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

กิจกรรมในครั้งนี้เริ่มต้นออกสตาร์ทกันที่ Porto Go ท่าจีน จากนั้นจึงมุ่งสู่ฟาร์มพันธ์สุข เพื่อทำกิจกรรมในฐานต่อไป แล้วจึงมุ่งหน้าสู่โรงแรม V Villas Hua Hin ซึ่งผู้เข้าร่วมงานต่างก็ได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมมากมาย ได้แก่ เพ้นท์ผ้าบาติกที่ทุกท่านจะได้สร้างสรรค์ผลงานทางศิลปะในการลงสีเพื่อความสวยงาม ตกแต่งกรอบรูปด้วยตัวอักษรคำว่า RICOH หรือกิจกรรมอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น เล่นวอลเลย์บอล ต่อโดมิโน่ ปาลูกบอลลงสระ และเกมล่าขุมสมบัติ

ซึ่งกิจกรรมล่าขุมสมบัตินั้น ถือเป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของ RICOH ในการส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืน ซึ่งผู้เข้าร่วมงานจะได้รับต้นไม้หัวใจล้านดวงที่ใช้ในการเล่นเกมกลับไปปลูกกันที่บ้าน นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสีเขียวที่ RICOH ได้ผสมผสานให้เข้ากับงานแรลลี่ได้อย่างลงตัว

และอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงกับการดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเลยามค่ำคืน โดยผู้เข้าร่วมงานต่างแต่งกายกันมาด้วยธีมสีทองในคอนเซ็ปต์ Shine Bright like a Gold และร่วมชมการแสดงกระบองไฟและคอนเสิร์ตจากนักร้องมากฝีมืออย่างเปอติ๊ด ญาดา และอะตอม ชนกันต์ ที่มาช่วยขับกล่อมค่ำคืนนี้ด้วยเพลงฟังสบายๆ สร้างความทรงจำอันน่าประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน จบค่ำคืนที่น่าจดจำไปด้วยใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้ม

เช้าวันถัดมา RICOH ยังมีกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ได้ทำร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการตักบาตร และกิจกรรมไทชิริมชายหาดในยามเช้าตรู่เพื่อรับแสงแรกของวัน จากนั้นผู้เข้าร่วมงานจึงได้เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ

กิจกรรมแรลลี่เช่นนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดย RICOH หวังที่จะมอบความสุขให้ผู้เข้าร่วมงานได้มีความทรงจำที่ดีกลับไป อีกทั้งยังช่วยสร้างการตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมผ่านกิจกรรมภายในงานอีกด้วย

Check Also

Use Case การใช้ AI ในภาคอสังหาริมทรัพย์และภาคอุตสาหกรรม สรุปจากงาน “Navigating AI Frontier”

ทีซีซี เทคโนโลยี (TCCtech) และเดลล์ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) (Dell Technologies) ร่วมกันจัดเวทีให้ความรู้ ภายใต้หัวข้อ “Navigating AI Frontier” โดยได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบัน IMC ผู้บริหารของ TCCtech และ เดลล์ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) เข้าร่วมแบ่งปันประสบการณ์​การนำ AI ไปใช้งานในหลายอุตสาหกรรม อัพเดทผลิตภัณฑ์และบริการด้านเทคโนโลยีรวมถึงแนะนำโซลูชันที่ตอบโจทย์เพื่อช่วยเพิ่มขีดความสามารถและประสิทธิภาพของการบริหารจัดการธุรกิจ