Breaking News
Home / Tech Insight / อินแกรม ไมโคร แนะนำห้อง Executive Experience Center (EEC Room) แห่งแรกในประเทศไทย

อินแกรม ไมโคร แนะนำห้อง Executive Experience Center (EEC Room) แห่งแรกในประเทศไทย

บริษัท อินแกรม ไมโคร ประเทศไทย จำกัด เปิดตัวห้อง Executive Experience Center (EEC room) โดยห้อง EEC Room เป็นห้องที่นำเสนอนวัตกรรมการประชุมแห่งอนาคตและมีผลิตภัณฑ์แบรนด์ชั้นนำและ รองรับระบบการทำงานด้าน Unified Communication (UC) ทุกรูปแบบ

ภายในห้อง EEC แห่งนี้ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์จากผู้นำด้านเทคโนโลยีชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Poly , Logitech, Sharp, Lenovo, Jabra, Microsoft Teams เป็นต้น ทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสามารถตอบโจทย์ธุรกิจที่กำลังมองหาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยทุกท่านสามารถเข้ามาใช้งานจริงได้แล้ววันนี้ ฟรี!

ห้อง EEC แห่งนี้ ประกอบด้วยโซลูชั่นในการประชุมหลายรูปแบบ ทั้งแบบประชุมขนาดเล็ก กลาง หรือขนาดใหญ่ มีเทคโนโลยีด้านภาพที่มีประสิทธิภาพสูง จากทาง Poly ที่ได้นำเสนอตัว Poly EE Director II ที่มีคุณสมบัติเด่น คือสามารถจับภาพตามคนสนทนาภายในห้องได้ อีกทั้งเมื่อใช้งานร่วมกับ Poly Platform จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการนับจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมได้ดียิ่งขึ้น หรือ ในกรณีที่ต้องการแชร์เนื้อหาให้ผู้เข้าร่วมประชุม สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ Poly G7500 ในการแชร์คอนเทนต์โดยไม่ต้องใช้สาย HDMI  ที่ให้ความละเอียดสูงถึง 4K ใช้แบนด์วิธต่ำ และยังรวมถึงฟังก์ชั่นการทำงานร่วมกับกระดานบอร์ดอิเล็กทรอนิกส์แบบไม่จำกัดพื้นที่ พร้อมทั้งสามารถใช้งานกับกล้องรุ่นใหม่เพื่อทำ Group Framing และอื่นๆ อีกมากมาย

ส่วนผลิตภัณฑ์ Poly Pano ทำให้สามารถแชร์คอนเทนต์หลายๆ คอนเทนต์ แสดงผ่านทางหน้าจอเดียว และเมื่อทำงานร่วมกับจอ Touch Monitor ของ Sharp ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้กระดานบอร์ดอิเล็กทรอนิกซ์ได้อย่างดีเยี่ยม  ในส่วนของระบบเสียงนั้น ภายในห้อง EEC มีอุปกรณ์ Poly Ceiling Mic หรือไมค์ติดเพดานซึ่งเป็นไมค์ที่มีคุณสมบัติเด่นเรื่องการดูดเสียงได้อย่างยอดเยี่ยม และเมื่อใช้งานพ่วงกับ Poly Group Series จะช่วยเพิ่มฟังก์ชั่นการตัดเสียงรบกวนได้ดีมากขึ้น เหมาะสำหรับห้องประชุมที่เป็นพื้นที่เปิด

นอกจากผลิตภัณฑ์จาก Poly แล้ว ภายในห้อง EEC ยังมีนวัตกรรมด้านดิจิตอลที่น่าสนใจจากฝั่งของ Logitech ด้วยเช่นกัน Logitech Rally System ซึ่งเป็นนวัตกรรมดิจิตอลอัจฉริยะที่ยกระดับมาตรฐานทั้งระบบภาพและเสียงสูงสุด เหมาะสำหรับห้องประชุมขนาดปกติและห้องประชุมขนาดใหญ่ โดยนวัตกรรมนี้ประกอบด้วยเทคโนโลยี Logitech Right LightTM   ที่ช่วยจับภาพผู้เข้าร่วมประชุมและปรับสมดุลแสง ให้ความสำคัญกับใบหน้าและปรับโทนสีผิวให้ดูเป็นธรรมชาติแม้ในสภาพแสงน้อยหรือย้อนแสง รวมถึงเทคโนโลยี Logitech RightSightTM  ที่ช่วยจัดเฟรมอัตโนมัติให้เห็นภาพผู้เข้าร่วมประชุมได้ชัดเจน

สำหรับ เทคโนโลยี Logitech RightSoundTM   เป็นเทคโนโลยีด้านเสียงที่มีคุณสมบัติเด่นที่ช่วยตัดเสียงรบกวน ปรับระดับเสียงที่พูดอัตโนมัติ และโฟกัสเสียงของผู้พูดได้อย่างดี  ช่วยให้ได้ยินเสียงของทุกคนที่อยู่ในที่ประชุมได้อย่างชัดเจน สำหรับนวัตกรรม Logitech Rally System นี้เหมาะกับห้องประชุมขนาดใหญ่อย่างยิ่ง

ด้านระบบภาพนั้น ทาง Logitech มีผลิตภัณฑ์ Logitech Meetup  เป็น Conference Cam แบบพรีเมียร์ ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานสำหรับห้องประชุมขนาดเล็ก มาพร้อมเทคโนโลยี RightSightTM ที่จะช่วยปรับตำแหน่งกล้องอัตโนมัติเพื่อจัดกรอบผู้เข้าร่วมประชุมได้สุงสุดถึงแปดคน อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี RightSoundTM  ที่ช่วยจับคำพูดและเพิ่มระดับเสียงให้ดังขึ้น และตัดเสียงรบกวนโดยอัตโนมัติอีกด้วย นอกจากนี้แล้วแบรนด์ Logitech เองมีเทคโนโลยีที่ช่วยรองรับ Meetup เรียกว่า “Logitech Sync” ไม่ว่าอยู่ที่ใดก็ตาม สามารถทำงานได้บนบราว์เซอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยรวมแล้วภายใน EEC Room มีอุปกรณ์และโซลูชั่นครอบคลุมทุกขนาดห้องประชุม ไม่ว่าจะเป็น Huddle Room, Medium Room และ Large Room รวมถึง USB Endpoint, , Codec endpoint, Teams room และ Zoom room solution ซึ่งครอบคลุมอุปกรณ์หลากหลายประเภท

คุณ ประสพโชค โอวัฒนะสิน, Division Product Manager  กลุ่มธุรกิจ Specialty Solution บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ห้อง EEC Room นี้จะช่วยให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ของ  Unified Communication (UC) ได้อย่างเต็มที่ ลูกค้าสามารถที่จะเข้ามาทดลองใช้งานและเลือกโซลูชั่นที่เหมาะสมกับธุรกิจของตน ในขณะเดียวกันก็ยังจะได้สัมผัสกับสินค้าและโซลูชั่นใหม่ๆ ที่จะเข้ามาตอบโจทย์ทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และเราต้องการให้ลูกค้าทุกๆ ท่าน ได้รับประโยชน์จากการลงทุนในโซลูชั่นด้าน UC  อย่างเต็มที่ เพื่อเติมเต็มความต้องการในด้านธุรกิจและสร้างโอกาสใหม่ๆ ในอนาคต”

สามารถรับชมคลิป VDO ห้อง EEC Room ได้จากเว็บไซต์ https://youtu.be/tPw-4ZgHdkg

สนใจเข้าเยี่ยมชมและทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ในศูนย์ EEC สามารถติดต่อได้ที่

ตัวแทนของบริษัท อินแกรม ไมโคร หรือฝ่ายผลิตภัณฑ์ th-UC_Specialty@ingrammicro.com

Check Also

เอปสันโชว์นวัตกรรมการพิมพ์ล่าสุด ในงาน LFP Innovation Day ครั้งแรกในกรุงเทพฯ

เอปสัน ผู้นำด้านการพิมพ์ระดับมืออาชีพ จัดงาน LFP Innovation Day เป็นครั้งแรก ณ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยงานนี้จัดแสดงเทคโนโลยีการพิมพ์ระดับนวัตกรรมล่าสุดสำหรับวงการสิ่งทอและค้าปลีก ครบเครื่องด้วยแอปพลิเคชั่นที่ใช้ในการจับคู่โปรไฟล์สี และการพิมพ์สำเนาภาพถ่ายของช่างภาพมืออาชีพ