Breaking News
Home / Business & Marketing / PAUL จัดให้คนไทยแข็งแรงแบบ x 2 พร้อมรับมือ COVID-19 Buy 1 Get 1 PAUL 100% Natural Smoothie และSpecial Pasta Menu

PAUL จัดให้คนไทยแข็งแรงแบบ x 2 พร้อมรับมือ COVID-19 Buy 1 Get 1 PAUL 100% Natural Smoothie และSpecial Pasta Menu

PAUL ร้านเบเกอรี่สัญชาติฝรั่งเศสที่ก่อตั้งมากว่า 130 ปี มีสาขาในประเทศไทยแล้วถึง 8 สาขา เปิดตัวเมนูใหม่ “Well-being” อาหารและเครื่องดื่มเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้รักสุขภาพด้วยคอนเซ็ปต์ Eating well, Living well together

เติมพลังงานให้ร่างกายพร้อมรับมือสู้ในทุกสถานการณ์ด้วยวิตามินและแร่ธาตุเต็มๆ พิเศษแบบ x 2 ไปกับโปรโมชั่นBuy 1 Get 1 Free เมนูน้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพทั้ง 6 เมนูที่ทำมาจากผลไม้ออแกนิคที่ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดีที่มาพร้อมความสดชื่นและความหวานจากธรรมชาติ 100% ในราคาคุณภาพเพียงแก้วละ 150 บาท ทั้งเมนู Berry blast, Cinnamon bun, Strawberry yoghurt, Sweet sunrise, Tropical green ,Pina soya พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี กับBuy 1 Get 1 Free เมนู Special pasta ที่มีให้เลือกถึง 8 เมนูด้วยกันในราคาเริ่มต้นเพียง 189 บาท ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

ทั้งนี้จากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่คนไทยต้องช่วยกันอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติทางPAUL จึงได้เพิ่มแนวทางในการให้บริการอย่างเต็มที่โดยมีการให้บริการจัดส่งตรงไปยังลูกค้าเพียงโทรมาหาเราที่เบอร์ 064-702-8387 หรือจะติดต่อเข้ามาทางLine official (@paulthailand) พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายเพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ และยังติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมได้ที่ได้ที่หน้า Facebook official Paul Thailand

Check Also

จดหมายชี้แจงเรื่องข่าวการปรับลดพนักงานโตชิบา ประเทศญี่ปุ่นไม่ส่งผลกระทบกับการดำเนินธุรกิจของโตชิบา ไทยแลนด์ 

ตามที่ได้มีรายงานข่าวเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2567 จากสำนักข่าวต่างๆ ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย เกี่ยวกับข่าว “บริษัท โตชิบา คอร์ปอเรชัน จำกัด เตรียมปรับโครงสร้าง โดยมีแผนปรับลดจำนวนพนักงาน 5,000 คน หรือประมาณ 7% ของพนักงานในญี่ปุ่น” นี่เป็นอีกครั้งที่บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด ขอเรียนชี้แจงว่า การปรับโครงสร้างดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบใดๆ กับการดำเนินธุรกิจของบริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด แต่อย่างใด