Breaking News
Home / Business & Marketing / ทรูปักธง 5G หัวหิน ชูท่องเที่ยววิถีใหม่ จัดทัพหุ่นยนต์ทรู 5G อัจฉริยะ

ทรูปักธง 5G หัวหิน ชูท่องเที่ยววิถีใหม่ จัดทัพหุ่นยนต์ทรู 5G อัจฉริยะ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยนายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด พร้อมด้วยนางสาวโศรยา หอมชื่น ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ เยี่ยมชมมาตรการรักษาความสะอาด ความปลอดภัยและป้องกันการแพร่กระจายเชื้อไวรัส โควิด-19 เพื่อสร้างการท่องเที่ยวแบบปลอดภัย ไร้กังวล ของโรงแรมในกลุ่มบริษัท พราว

โดยนางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ  กรรมการบริหาร  และกลุ่มทรู โดยนางสาวศศิธร  กุลอุดมทรัพย์ รองผู้อำนวยการ คณะทำงาน 5G ด้านพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ได้ร่วมต้อนรับ พร้อมแนะนำหุ่นยนต์ทรู 5G อัจฉริยะ ที่กลุ่มทรูพัฒนาขึ้นเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยววิถีใหม่ที่หัวหิน ได้แก่

‘True5G Temi Thermal ScanBot’ หุ่นยนต์ที่ช่วยตรวจวัดอุณหภูมิ ให้บริการเจลแอลกอฮอล์  

‘True 5G PatrolBot’ หุ่นยนต์ตรวจความปลอดภัยอัจฉริยะ ช่วยคัดกรองผู้ไม่ใส่หน้ากากอนามัย

‘True 5G HygenicBot’ หุ่นยนต์อัจฉริยะที่จะเข้ามาช่วยดูแลความสะอาดในพื้นที่ โดยหัวหินเป็นอีกหนึ่ง Destination ที่มีเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ครอบคลุมทั่วทุกแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ซึ่งมีการควบคุมหุ่นยนต์ทางไกลผ่านซิม True 5G-Ready และอุปกรณ์รับสัญญาณ CPE 5G

จึงเพิ่มความมั่นใจในการทำงานของหุ่นยนต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ช่วยแบ่งเบาการทำงานของเจ้าหน้าที่ ลดความเสี่ยงจากการสัมผัส และช่วยยกระดับมาตรการดูแลความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ให้กับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวที่จะมาเที่ยวหัวหินแบบวิถีใหม่ New Normal  ณ สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน และโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

Check Also

อร่อยซ่าท้าร้อน กับ “โค้ก” และแบรนด์สุดปังกว่า 10 เครือร้านอร่อยกับแคมเปญ “ดื่มซ่า ดีลสดชื่น Coke X True ลูกค้าทรูและดีแทค รับส่วนลดฉ่ำสูงสุด 50%  หรือแลกฟรี “โค้ก” ทั่วไทย

หน้าร้อนไทยปีนี้กรมอุตุนิยมวิทยาคาดการณ์ว่าจะมีอุณหภูมิสูงสุดอยู่ที่ 43 - 44.5 องศาฯ ขณะที่อุณหภูมิที่มนุษย์รู้สึกได้ (Feel Like) อาจสูงได้ถึง 50 องศาฯ… Coke X True จัดหนัก ดับกระหาย คลายร้อนซัมเมอร์นี้ให้ลูกค้าทรูและดีแทค รับสิทธิพิเศษสุดคุ้มกับดีลเด็ดชื่นใจอร่อยซ่าทั่วไทยไปกับเครื่องดื่ม “โค้ก” ทั้งรับส่วนลดฉ่ำๆ สูงสุด 50%, ซื้อ 1 แถม 1 รวมถึงแลกซื้อเมนูคู่ “โค้ก” ได้ในราคาพิเศษ หรือแลกรับ “โค้ก” ฟรีเมื่อสั่งอาหารตามเงื่อนไขที่กำหนด* รับสิทธิ์ผ่านแอปทรูไอดี และดีแทคแอป ณ ร้านดังโดนใจ