Breaking News
Home / Life / Entertainment / LINE และสถาบันวัคซีนนานาชาติ ปล่อยสติกเกอร์ BT21 เพื่อร่วมสมทบทุน และส่งเสริมความสำคัญของการพัฒนาวัคซีนระดับโลก

LINE และสถาบันวัคซีนนานาชาติ ปล่อยสติกเกอร์ BT21 เพื่อร่วมสมทบทุน และส่งเสริมความสำคัญของการพัฒนาวัคซีนระดับโลก

ไลน์ คอร์ปอเรชั่น ปล่อยสติกเกอร์เซ็ทจาก LINE FRIENDS BT21 สำหรับ IVI โดยรายได้จากการจำหน่ายสติกเกอร์เซ็ทนี้จะสมทบทุนเข้า IVI เพื่อวัตถุประสงค์ในการพัฒนาวัคซีนใหม่ ๆ รวมไปถึงการพัฒนาวัคซีนป้องกัน COVID-19 อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำพันธกิจ “Closing the Distance” ของ LINE อีกด้วย

สติกเกอร์เคลื่อนไหวชุด “BT21 x สถาบันวัคซีนนานาชาติ” ประกอบไปด้วยสติกเกอร์ทั้งหมด 24 ตัวที่มีความหมายเกี่ยวข้องกับความห่วงใย ให้กำลังใจ และการดูแลสุขภาพ ซึ่งจะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 30 มิถุนายน – 31 ตุลาคมนี้ ในราคา 100เหรียญ (หรือ 60 บาท) โดยรายได้จากการจำหน่ายสติกเกอร์จะนำไปสมทบทุนโปรแกรมการสร้างภูมิคุ้มกันของ IVI ซึ่งมุ่งพัฒนาสุขภาพของเด็กทั่วโลก รวมถึงการพัฒนาวัคซีนป้องกัน COVID-19 ด้วยเช่นกัน

*สามารถดาวน์โหลดได้ที่ URL: : https://line.me/S/sticker/17793

Check Also

ป้อม พุทธิพงษ์ ผู้กำกับ เปิดโลกแห่งจินตนาการ จาก 2 คนดัง จิม มอร์ริสัน – แหลม มอริสัน สู่ภาพยนตร์ MORRISON มอร์ริสัน

นรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ปล่อยตัวอย่างเต็ม MORRISON มอร์ริสัน ภาพยนตร์ ดราม่า นำแสดงโดย ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์, คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล, โจ คัมมิงส์ และ สหัสชัย ชุมรุม กำกับโดย พุฒิพงษ์ อรุณเพ็ง เรื่องราวที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสแสง สี เสียง และความ Nostalgia ของ จิมมี่ ชายหนุ่มลูกครึ่ง ไทย – อเมริกัน ที่ต้องเดินทางมายังที่ “โรงแรมพาราไดซ์” สถานที่เพียงหนึ่งเดียว ที่ทำให้เขาตกอยู่ในห้วงความทรงจำ และถวิลหาถึงใครบางคน