Breaking News
Home / Finance / สหมงคลประกันภัย ใช้ดีแทค WorryFree เสริมศักยภาพการขายประกันและบริการแบบดิจิทัล ในยุค New normal

สหมงคลประกันภัย ใช้ดีแทค WorryFree เสริมศักยภาพการขายประกันและบริการแบบดิจิทัล ในยุค New normal

บริษัท สหมงคลประกันภัย จำกัด(มหาชน) บริษัทประกันวินาศภัยที่มีฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง มีระบบงานที่เป็นมาตรฐาน ให้บริการที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

ด้วยเครือข่ายตัวแทนที่ครอบคลุมการขายทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย ไว้วางใจใช้แพ็กเกจดีแทค WorryFree พร้อมอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด iPhone SE ให้กับผู้บริหารของบริษัท  เสริมศักยภาพการขายประกันเพื่อความคล่องตัวขององค์กรและเพิ่มขีดความสามารถด้านดิจิทัล ขององค์กรในยุคชีวิตวิถีใหม่หรือ New Normal  

ร้อยเอก รชฏ พิสิษฐบรรณกร ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท สหมงคลประกันภัย จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า “ยอดขายประกันภัยรถยนต์ของบริษัทฯ กำลังเติบโตมากเทียบกับปีที่แล้ว แม้จะอยู่ ในช่วงเวลาที่เกิดการระบาดของโควิด – 19 ในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ ตัวแทนขายของบริษัทฯก็ประสบปัญหา ไม่สามารถขายได้ตามช่องทางปกติได้เพราะต้องรักษาระยะห่างในการติดต่อกับลูกค้า หรือ Social distancing ทำให้บริษัทฯต้องคิดหาทางแก้ไข โดยการนำเอาเทคโนโลยีการสื่อสารเข้ามาช่วยเพิ่มช่องทางการตลาดสู่ดิจิทัล เพื่อให้บริการลูกค้าได้ดีขึ้นในวันที่พฤติกรรมของพวกเขาเปลี่ยนไปเป็น New normal

ความพยายามในการปรับตัวสู่ดิจิทัลที่กลายเป็นเรื่องปกติใหม่สำหรับอุตสาหกรรมประกันภัยสอดคล้องกับนโยบายที่ประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย นโยบายดังกล่าวรวมถึงการเปิดใช้งานตัวแทนฝ่ายขายเพื่อดำเนินการขายแบบตัวต่อตัวแบบดิจิทัลอย่างถาวร นอกจากการขายแบบตัวต่อตัวแล้วตัวแทนขายประกันของ สหมงคลประกันภัย สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ออนไลน์ผ่านการโทรศัพท์หรือการโทรวิดีโอ พร้อมทั้งส่งข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าและเอกสารบนแพลตฟอร์มของบริษัทฯเพื่อการตรวจสอบและให้บริการตลอดระยะเวลาที่ใช้บริการของบริษัทฯ

นายธนัท มนัญญภัทร์ ผู้อำนวยการ สายงานการขายและบริหารช่องทางจำหน่าย  ลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคมีความยินดีที่ได้รับเลือกจาก สหมงคลประกันภัย เพื่อเสริมศักยภาพการประกันภัย ผ่านการเชื่อมต่อแบบดิจิทัล ดีแทคมีความมุ่งหวังที่จะนำการสื่อสารมาเชื่อมต่อให้ลูกค้าองค์กรได้รับประโยชน์ เพื่อช่วยยกระดับให้ธุรกิจมุ่งไปสู่ดิจิทัล ด้วยการนำเทคโนโลยีมาพัฒนากระบวนการทำงาน เราเข้าใจความต้องการของลูกค้าว่า ในการมองหาพันธมิตรที่ไว้ใจได้ที่สามารถให้บริการโซลูชั่นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและประสิทธิภาพการดำเนินงาน โซลูชันการเชื่อมต่อ dtac WorryFree ช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์ที่ไร้กังวลโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมไม่ว่าผู้ใช้จะโทรออกหรือใช้เครือข่ายใดก็ตาม”

Check Also

TikTok ผนึกกำลัง SME D Bank กระตุ้นผู้ประกอบการรายย่อยส่งเสริมทักษะดิจิทัลและแหล่งเงินทุนเพื่อธุรกิจ ด้วยแพลตฟอร์มแนวหน้าและธนาคารเพื่อ SMEs ไทย

TikTok ร่วมมือธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank ริเริ่มความมุ่งมั่นเพื่อส่งเสริมศักยภาพให้กับผู้ประกอบการ SMEs สามารถขยายโอกาสทางธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล พร้อมทั้งสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่จำเป็น