Breaking News
Home / Business & Marketing / นับถอยหลังสู่มหกรรม พบกับ “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” 30 ก.ค.นี้

นับถอยหลังสู่มหกรรม พบกับ “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” 30 ก.ค.นี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ LINE ประเทศไทย โดย LINE SHOPPING จัดมหกรรม “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” งานใหญ่แห่งปีของคนชอบเที่ยว ในรูปแบบออนไลน์เพื่อให้สอดรับกับวิถีชีวิต New Normal 

พบข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดแห่งปีจากที่พักชั้นนำมากมาย อาทิ เคป ดารา รีสอร์ท, โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต, โรงแรมและรีสอร์ตในเครือครอส (Cross Hotels & Resorts) และโรงแรมในเครือแมริออท รวมถึงแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร และกิจกรรมสันทนาการ กว่า 1,300 แห่งทั่วประเทศ ให้ขาเที่ยว ขาช้อปชาวไทยได้เลือกสรร ตั้งแต่ 30 ก.ค. – 28 ส.ค. นี้ บน LINE SHOPPING ที่เดียว และสำหรับผู้ที่แม้จะยังไม่มีแผนไปเที่ยวก็สามารถเข้ามาเลือกชมเพื่อซื้อ Voucher ราคาพิเศษที่ถูกใจไว้ล่วงหน้าได้ เพื่อนำไปใช้ในอนาคต

โดยผู้เข้าร่วมงาน “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” จะได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แสนสะดวกสบายบน LINE SHOPPING ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมแหล่งช้อปออนไลน์ จากร้านค้าโซเชียลชื่อดังมาไว้ใน LINE ที่เดียว เปิดโอกาสให้ผู้ใช้กว่า 46 ล้านคนร่วมสนับสนุนธุรกิจท่องเที่ยวไทยได้อย่างง่ายดายในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกดูเมนูข้อเสนอจากบูธต่างๆ ในงาน การคลิกสั่งซื้อ และการชำระเงิน นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถสอบถามรายละเอียดผ่านการแชทพูดคุยกับร้านค้าได้โดยตรงอีกด้วย ทั้งหมดนี้กำลังจะเกิดขึ้นบนแพลตฟอร์ม LINE ตอกย้ำวิสัยทัศน์การเป็นโครงสร้างพื้นฐานเพื่อชีวิตไร้รอยต่อ (Life Infrastructure) ของคนไทย 

เพื่อความสะดวกในการเข้าชม ‘ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย’ ได้สะดวก บูธร้านค้าออนไลน์ได้ถูกแบ่งออกเป็น 6 โซนหลักที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ได้แก่

·    โซนอยากเที่ยว: ประกอบไปด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากผู้ประกอบการรถเช่า รถทัวร์ เรือสำราญ แพ็กเกจการเดินทางต่างๆ กิจกรรมสันทนาการรวมไปถึงของใช้จำเป็นสำหรับการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเดินทาง อุปกรณ์สำหรับการท่องเที่ยว เป็นต้น

·    โซนอยากกิน: เอาใจสายกิน โดยมีร้านอาหารจากทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของคาวหวาน กินเล่น กินจริงจัง หรือของกินท้องถิ่นพื้นบ้าน มีตั้งแต่ ร้านอาหารทั่วไป จนถึง ร้านอาหารในโรงแรม หรือจะระดับมิชลินไกด์ คาเฟ่ ขนม เบเกอรี เครื่องดื่มต่างๆ อาหารสด อาหารแห้ง เครื่องปรุง ผัก ผลไม้

·    โซนอยากนอน: เป็นส่วนของดีลที่พักทุกแนว ทุกระดับ จากทุกภาคของประเทศไทย ทั้งแนวพักในเมือง แนวธรรมชาติ แนวหรูหรา

·    โซนอยากผ่อนคลาย: เป็นการออกร้านของผู้ให้บริการนวดไทย สปา แพ็กเกจเสริมความงามต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ทำเล็บ สักคิ้ว ต่อขนตา ผลิตภัณฑ์เครื่องหอม

·    โซนอยากช้อป: รวมสินค้าของฝาก ของที่ระลึก อัญมณี เครื่องประดับ งานศิลปหัตถกรรม สินค้าแฟชั่นและความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือแม้กระทั่งของเสริมมงคล

·    โซนของดังประจำภาค: สินค้าดี สินค้าดังประจำถิ่น สินค้า OTOP สินค้าจากวิสาหกิจชุมชน หรือของพื้นเมืองจากทุกภาคทั่วประเทศ ทั้งภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

นอกจากนี้ LINE SHOPPING ยังได้จัดหมวดหมู่การนำเสนอบูธร้านค้าเพื่อให้สะดวกต่อการค้นหา ไม่ว่าจะเป็น หมวด “คอลเลกชันเด็ดทั่วไทย” ที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการหาไอเดียในการซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวภายในงาน หมวด ”ส่วนลดพิเศษ” เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบโปรโมชั่นเป็นพิเศษและมองหาส่วนลดเพิ่มเติมจากดีลพิเศษที่จะซื้อ หมวด “แจกโบรชัวร์” ที่ยกเอาเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของงานไทยเที่ยวไทยนั่นก็คือการแจกโบรชัวร์มาไว้ในหมวดนี้ เอาใจผู้เข้าชมงานที่ต้องการอ่านเอกสารรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่พัก แหล่งท่องเที่ยว ร้านค้า หรือร้านอาหารต่างๆ หมวด “ร้านยอดนิยม” ที่รวมเอาร้านค้าไฮไลท์ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ ถือเป็นการสร้างแรงบันดาลใจในการเลือกช้อปได้ง่ายขึ้น และและสุดท้ายคือหมวด “ร้านค้าภายในงาน” ที่แสดงรายชื่อทุกร้านค้าที่เข้าร่วมงาน

LINE SHOPPING ขอชวนคนไทยร่วมงาน “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” ในแบบ Virtual Event ตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค. – 28 ส.ค. นี้ เพียงเปิด LINE เข้า Wallet (แถบเมนูสุดท้าย) จากนั้น เลื่อนหน้าจอลงมาด้านล่างจะเจอ ทางเข้างาน “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” ในเมนู “ดีลพิเศษจาก LINE SHOPPING” หรือคลิกเข้าทางลิงก์ https://shop.line.me/event/travel ได้ทั้งทางโทรศัพท์มือถือหรือ PC ไทยช่วยไทยด้วยวิธีง่ายๆ แบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว!

Check Also

จดหมายชี้แจงเรื่องข่าวการปรับลดพนักงานโตชิบา ประเทศญี่ปุ่นไม่ส่งผลกระทบกับการดำเนินธุรกิจของโตชิบา ไทยแลนด์ 

ตามที่ได้มีรายงานข่าวเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2567 จากสำนักข่าวต่างๆ ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย เกี่ยวกับข่าว “บริษัท โตชิบา คอร์ปอเรชัน จำกัด เตรียมปรับโครงสร้าง โดยมีแผนปรับลดจำนวนพนักงาน 5,000 คน หรือประมาณ 7% ของพนักงานในญี่ปุ่น” นี่เป็นอีกครั้งที่บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด ขอเรียนชี้แจงว่า การปรับโครงสร้างดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบใดๆ กับการดำเนินธุรกิจของบริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด แต่อย่างใด