Breaking News
Home / Business & Marketing / Under Armour เอาใจแฟนชาวภูเก็ต เปิด Brand House สาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัล ภูเก็ต

Under Armour เอาใจแฟนชาวภูเก็ต เปิด Brand House สาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัล ภูเก็ต

หลังจากเพิ่งเปิดสาขาใหม่ที่ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ไปเมื่อเร็วๆ นี้ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่หยุดเดินหน้า ขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้เอาใจนักช้อปสายกีฬาชาวภูเก็ต ด้วยการเปิด Brand House ใหม่ล่าสุดที่ เซ็นทรัล ภูเก็ต พร้อมโปรโมชั่นสูงสุดถึง 40%

Under Armour เดินตามกลยุทธ์ที่วางไว้ตั้งแต่ต้นปี ที่จะขยายสาขาไปยังจังหวัดหลักๆ ในแต่ละภูมิภาคเพื่อเพิ่มโอกาสการเข้าถึงผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ โดย Brand House ใหม่ล่าสุดที่ เซ็นทรัล ภูเก็ต นี้มาพร้อมรูปโฉมใหม่ของร้านที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น เพิ่มไลน์อัพสินค้าและระดับราคา เพื่อให้สอดคล้องกับแผนการขยายกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นผู้บริโภคระดับกลางไปจนถึงระดับบน หรือแม้กระทั่งนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติที่อาศัยในจังหวัดภูเก็ต

พร้อมกันนี้ยังเดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์แฟนๆ ชาวภูเก็ตที่รักการออกกำลังกาย ทั้งสาย Performance และสายไลฟ์สไตล์ ด้วยสินค้าคุณภาพสูงแต่ยังคงสวมใส่ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นสำหรับวันซ้อม หรือวันลงแข่งขันในสนามจริง อาทิ เสื้อผ้าในไลน์ UA Iso-Chill ที่มอบความรู้สึกเย็นสบายเมื่อสวมใส่ คอลเลกชัน Project Rock สำหรับสาวกของ ดเวย์น “เดอะ ร็อค” จอห์นสัน และพร้อมวางจำหน่ายรองเท้าวิ่งคอลเลกชันใหม่ล่าสุด UA HOVR Phantom 2 ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวสาขาใหม่เอาใจชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง Under Armour มอบส่วนลดมากมายที่นักช้อปสายสุขภาพไม่ควรพลาด

  • ซื้อสินค้าครบ 3,500 บาท รับฟรีหมวก Under Armour เมื่อซื้อสินค้าภายในวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 23 สิงหาคม 2563
  • รับส่วนลดสูงสุดถึง 40% และส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีก 20% เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ และรับส่วนลดเพิ่มเติม 15% เมื่อซื้อสินค้าครบ 3 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2563
  • สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิก Armour Club รับคูปองเงินสด 1,000 บาท ผ่านแอปพลิเคชัน Armour Club เมื่อซื้อสินค้าครบ 4,000 บาท ภายในวันที่ 23 – 31 กรกฎาคม 2563 (สามารถใช้คูปองได้ภายในวันที่ 1-31 สิงหาคม 2563)

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Under Armour และโปรโมชันพิเศษก่อนใครได้ที่ช่องทางต่อไปนี้

  • เว็ปไซต์ www.ua.com
  • Line Official Account @Underarmourth
  • ร้านค้าทางการของ Under Armour บน Lazada
  • ร้านค้าทางการของ Under Armour บน Shopee

Check Also

อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ผู้นำในการทำธุรกิจคอมเมิร์ซและธุรกิจสื่อและบันเทิง ภายใต้โมเดลธุรกิจ Entertainmerce  พร้อมปลดล็อกศักยภาพทุกธุรกิจในเครือให้เติบโตด้วยการมองหาโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอ ดึงศิลปิน-ดาราในสังกัดกว่า 120 ชีวิต ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 20 ล้านบัญชี ลุยธุรกิจคอมเมิร์ซ