Breaking News
Home / Life / บิ๊กบอสทรู เยี่ยมทีมงานทรู พื้นที่ภาคอีสาน พร้อมสู้ไปด้วยกัน เพื่อเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า

บิ๊กบอสทรู เยี่ยมทีมงานทรู พื้นที่ภาคอีสาน พร้อมสู้ไปด้วยกัน เพื่อเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า

กลุ่มทรู โดย นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) พร้อมด้วย นายเจริญ ลิ่มกังวาฬมงคล ผู้อำนวยการบริหารอาวุโสกลุ่ม ด้านการบริหารจัดการระดับภูมิภาค บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น นำทีมผู้บริหารลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม พร้อมส่งมอบกำลังใจให้ชาวทรูภาคอีสาน หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย โดยได้เดินทางไปเยี่ยมเยือนเพื่อนๆ ชาวขอนแก่น กันที่สำนักงานพื้นที่ภาคอีสานตอนบน ถนนมะลิวัลย์ อ.เมือง จ.ขอนแก่น

ซึ่งเป็นที่ตั้งของทีมงานขายของภาค หน่วยงานเน็ตเวิร์ก หน่วยงาน Call Center ร้านทรูช็อป และร้านทรูคอฟฟี่ เพื่อรับฟังผลการดำเนินงาน สิ่งที่ต้องการให้บริษัทสนับสนุนเพิ่มเติม พร้อมให้คำแนะนำที่เป็นประโยชนทั้งต่อการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน

นอกจากนี้ ยังได้เข้าเยี่ยม ทรูช็อป จ.ร้อยเอ็ด  True Space เสริมไทยคอมเพล็กซ์ จ.มหาสารคาม สร้างขวัญและกำลังใจให้กับพนักงานเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังตรวจเยี่ยมตลาดที่มีร้านค้าสนใจเข้าร่วมกิจกรรม O2O หรือ True Smart Merchant ไม่ว่าจะเป็น ตลาดวิลล่า ร้านค้าในมหาวิทยาลัยขอนแก่น มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เพื่อให้แนวทางการทำงานที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป

ก่อนกลับ บิ๊กบอส กล่าวทิ้งท้ายว่า “ช่วงที่ผ่านมา ผมทราบว่าทุกท่านต้อนใช้พลังอย่างมากในการช่วยขับเคลื่อนภารกิจของบริษัทฯ ให้ยังสามารถมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราได้ราบรื่นที่สุด สิ่งทุกคนทำบริษัทได้เล็งเห็น และขอขอบคุณที่เหน็ดเหนื่อยมาด้วยกัน หวังทุกคนจะยังมีกันและกัน และร่วมเป็นพลังสำคัญของบริษัทแบบตลอดไป”

Check Also

เครื่องเอกซเรย์ดิจิทัลแบบพกพาจาก “ฟูจิฟิล์ม” ได้รับความไว้วางใจ จากโครงการคัดกรองวัณโรคเชิงรุกในชุมชน “ดุสิตโมเดล” (TB V Find)

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่าเครื่องเอกซเรย์ดิจิทัลแบบพกพาจาก “ฟูจิฟิล์ม” ได้รับความไว้วางใจจากโครงการคัดกรองวัณโรคเชิงรุกในชุมชน “ดุสิตโมเดล” หลังกองวัณโรค กรมควบคุมโรค เร่งขับเคลื่อนแผนการยุติวัณโรค “YES! We Can End TB ยุติวัณโรค เราทำได้” ด้วยการผนึกกำลังกับคณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาลและกรุงเทพมหานคร