Breaking News
Home / Uncategorized / เมโทรซิสเต็มส์ฯ เปิดสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าจากโซลาร์เซลล์

เมโทรซิสเต็มส์ฯ เปิดสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าจากโซลาร์เซลล์

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MSC ตระหนักถึงการลดโลกร้อน เพื่อตอบสนองนโยบายด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมที่ดีของบริษัทและคนไทยในอนาคต จึงติดตั้งเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charger) เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง แทนการใช้แก๊สหรือน้ำมันที่ก่อให้เกิดมลพิษ

ซึ่งเป็นพลังงานสะอาดช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ตามเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals-SDGs) ในเรื่องของ Affordable and Clean Energy ซึ่งรับรองการมีพลังงานที่ทุกคนเข้าถึงได้ เชื่อถือได้ ยั่งยืน และทันสมัย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพนักงาน ลูกค้าและคู่ค้าที่เข้ามาติดต่อกับองค์กรโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ทั้งนี้ เพื่อลดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะปัญหามลพิษทางอากาศ ไม่ว่าจะเป็นแก๊สเรือนกระจก ฝุ่นควัน หรือ PM2.5 ดังนั้น บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MSC จึงเปิดให้บริการเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าประสิทธิภาพสูง ที่พร้อมรองรับการใช้งานกับรถยนต์ไฟฟ้าทุกประเภท ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต และสร้างอนาคตอันยั่งยืนให้แก่ทุกคนในประเทศไทยและทั่วโลก Go green ไปกับ MSC

Check Also

ปีใหม่นี้สุขให้สุด แพทย์ รพ. วิมุต แนะอย่าลืมตรวจสุขภาพ-ปรับไลฟ์สไตล์รับปีใหม่

เปิดปีใหม่ปีมังกรทองมาได้ไม่นาน เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงได้ตั้งปณิธานที่ต้องทำให้สำเร็จภายในปีนี้เอาไว้หลายข้อ และแน่นอนเลยว่า การหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพอย่างจริงจังเพื่อตนเองและคนที่เรารัก ย่อมอยู่ในลิสต์ของคนไทยจำนวนมาก วันนี้ พญ.วริศรา สินค้าเจริญ แพทย์เวชปฏิบัติทั่วไป ศูนย์สุขภาพ โรงพยาบาลวิมุต มาชวนทุกคนไปตรวจสุขภาพรับปีใหม่ พร้อมเผยเช็กลิสต์การดูแลสุขภาพและการปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์อย่างมีประสิทธิภาพที่นำไปทำตามได้ง่าย ๆ เพื่อให้ห่างไกลโรคร้าย เราจะได้มีสุขภาพที่แข็งแรงสมวัย พร้อมรับสิ่งดี ๆ ในชีวิตตลอดทั้งปี