Breaking News
Home / Business & Marketing / LINE ผนึก ไทยพาณิชย์ อัพเกรด SME ส่ง MyShop เครื่องมือจัดการร้านค้าออนไลน์สุดครบครันให้ใช้ฟรี

LINE ผนึก ไทยพาณิชย์ อัพเกรด SME ส่ง MyShop เครื่องมือจัดการร้านค้าออนไลน์สุดครบครันให้ใช้ฟรี

LINE ประเทศไทย โดย นายเลอทัด ศุภดิลก หัวหน้าฝ่ายธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ โดย นางสาวอรุณี บุญเกิด ผู้อำนวยการ SME Ecosystem กลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี ประกาศความร่วมมือในการสนับสนุนผู้ประกอบการขนาดเล็กและขนาดกลางของไทย ให้ปรับตัวสู่ยุคดิจิทัล ส่ง MyShop ตัวช่วยด้านอีคอมเมิร์ซครบวงจรที่เปิดให้ใช้ฟรีบนแพลตฟอร์ม LINE 

เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถใช้ตอบโจทย์ทางธุรกิจหรือสร้างประสบการณ์การซื้อขายที่น่าประทับใจแก่ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถแข่งขันได้ ทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมให้ผู้ประกอบการตั้งรับความท้าทายในการดำเนินธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภาวะ New Normal ที่แม้จะมีแนวโน้มขยายตัวแต่การแข่งขันทางธุรกิจพุ่งสูงขึ้น

MyShop เป็นตัวช่วยบริหารจัดการซื้อขายบน LINE OA ในรูปแบบ Social Commerce ที่เหมาะกับพฤติกรรมการช้อปของคนไทย ที่ชอบการติดต่อสอบถามพูดคุยกับคนขายก่อนตัดสินใจซื้อ MyShop สามารถช่วย ​SME สร้างประสบการณ์การซื้อง่ายขายคล่องด้วยระบบที่ตอบโจทย์ทั้งการจัดการหน้าร้านและหลังร้าน ไม่ว่าจะเป็น การสร้างเว็บไซต์ของร้านค้าพร้อมเชื่อมต่อโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง, เครื่องมือการตลาดในการบรอดแคสต์ข้อความรูปแบบใหม่ช่วยให้ลูกค้าจดจำ, ระบบตัดสต็อกอัตโนมัติทุกการสั่งซื้อ, การจัดการแคตตาล็อคสินค้า การเลือกซื้อ ไปจนถึงการชำระเงินที่สะดวกสบาย และพิเศษสุดคือ เป็นฟีเจอร์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องลงทุนเพิ่ม และพิเศษ สำหรับลูกค้า SME ธนาคารไทยพาณิชย์ ที่สมัครเข้าใช้เครื่องมือ MyShop และใช้บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ในการรับเงินจากลูกค้า จะได้รับโปรโมชันพิเศษฟรีค่าธรรมเนียมการโอนเงินทุกรายการ ผ่าน SCB Business Anywhere

ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่สนใจสามารถดูรายละเอียดพร้อมสมัครใช้บริการได้ผ่านทาง https://linemyshop.com และ https://scbsme.scb.co.th  ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 สอบถามเงื่อนไขและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCB Business Call Center โทร.0 2722 2222

Check Also

 “TikTok Shop Mall” นำเสนอ Seamless Shopping Experiences ขั้นสุดแก่นักช้อปไทย

TikTok Shop โซลูชั่นอีคอมเมิร์ซเพื่อช้อปปิ้งและขายสินค้าชั้นนำในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว  TikTok Shop Mall พร้อมแล้วสำหรับนักช้อปไทยที่มองหาแหล่งซื้อสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ สร้างความมั่นใจให้นักช้อป ด้วยแบรนด์ ร้านค้า และผู้ขายสินค้าแบรนด์ชั้นนำมากมายบน TikTok Shop Mall