Breaking News
Home / Business & Marketing / สุดยอด ! Hisense สร้างสถิติยอดขายทีวีสูงสุดในจีน 14 ปีซ้อน

สุดยอด ! Hisense สร้างสถิติยอดขายทีวีสูงสุดในจีน 14 ปีซ้อน

ข้อมูลล่าสุดจาก CMM ระบุว่า บริษัท ไฮเซนส์ (Hisense) ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก สร้างสถิติยอดขายทีวีสูงสุดในประเทศจีนทั้งในแง่ของปริมาณและมูลค่าเป็นปีที่ 14 ติดต่อกัน ณ สิ้นปี 2560 โดยมีปริมาณการขายปลีกคิดเป็นสัดส่วน 16.79% และมูลค่าการขายปลีกคิดเป็นสัดส่วน 17.96% ของตลาดจีน ซึ่งสูงกว่าแบรนด์ที่ครองอันดับสองถึง 26.5%

 

 

ส่วนในตลาดต่างประเทศ ไฮเซนส์ยิ่งทำผลงานได้ดี โดยข้อมูลจากกรมศุลกากรจีนเผยให้เห็นว่า สัดส่วนการส่งออกทีวีไฮเซนส์เพิ่มขึ้นแตะ 30.8% เมื่อเทียบรายปี ณ สิ้นเดือนพฤศจิกายน 2560 ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยของตลาดมาก ขณะเดียวกัน ในช่วงเดือนมกราคม-ตุลาคม 2560 สัดส่วนของทีวีไฮเซนส์เพิ่มขึ้นเป็น 22.4% ในแอฟริกาใต้ และแตะ 19.6% ในออสเตรเลีย ซึ่งครองอันดับ 1 ในประเทศ

 

hisense

 

แม้ว่าตลาดทีวีจะมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ไฮเซนส์กลับไม่ทำตามกระแสด้วยการลดคุณภาพและราคาของผลิตภัณฑ์ และยืนยันที่จะพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัยและคงมาตรฐานคุณภาพระดับสูงต่อไป ไฮเซนส์สามารถครองส่วนแบ่งตลาดมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยและไม่เหมือนใคร เช่น 4K laser TV, U9 ULED TV และ ระบบ AI ที่เรียกว่า VIDAA ทั้งนี้ รายงานของ CMM ระบุว่า 4K TV ขนาด 55 นิ้วของไฮเซนส์ ครองอันดับ 1 ยอดขายประจำปีในจีน นอกจากนี้ ทีวีของไฮเซนส์ยังครอง 4 อันดับในท็อป 20 และก้าวขึ้นเป็นดาวเด่นที่สุดในการจัดอันดับ

Check Also

 “TikTok Shop Mall” นำเสนอ Seamless Shopping Experiences ขั้นสุดแก่นักช้อปไทย

TikTok Shop โซลูชั่นอีคอมเมิร์ซเพื่อช้อปปิ้งและขายสินค้าชั้นนำในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว  TikTok Shop Mall พร้อมแล้วสำหรับนักช้อปไทยที่มองหาแหล่งซื้อสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ สร้างความมั่นใจให้นักช้อป ด้วยแบรนด์ ร้านค้า และผู้ขายสินค้าแบรนด์ชั้นนำมากมายบน TikTok Shop Mall