Breaking News
Home / Business & Marketing / เบเยอร์ วัน สีผสมรองพื้น สะดวก ง่าย เข้าอยู่ได้ทันที

เบเยอร์ วัน สีผสมรองพื้น สะดวก ง่าย เข้าอยู่ได้ทันที

เบเยอร์ ผู้นำนวัตกรรมสีทาอาคาร และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเนื้อไม้ ขอแนะนำ “เบเยอร์ วัน สีผสมรองพื้น” ตัวช่วยใหม่ที่ทำให้การทาสีเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม ลดขั้นตอนการทาสีรองพื้น ใช้งานสะดวก ง่าย สามารถเข้าอยู่ได้ทันที เหมาะกับพื้นที่ภายในที่ต้องการความรวดเร็วในการเข้าอยู่ อาทิ บ้าน คอนโด อพาร์ทเมนท์ หอพัก อาคารพาณิชย์ และร้านอาหาร ทั้งยังเหมาะกับกลุ่มผู้รับเหมาที่ต้องการความรวดเร็วในการจบงาน

ด้วยนวัตกรรมไททาเนียมชนิดพิเศษ (Max-Cover Titanium) เอกสิทธิ์เฉพาะของสีเบเยอร์ที่หนากว่า      ไททาเนียมทั่วไปถึง 3 เท่า ทำให้โมเลกุลของสีเรียงตัวกันอย่างเป็นระเบียบ ให้เนื้อฟิล์มหนา เรียบเนียน จึงสามารถกลบมิดพื้นผิวได้ดีกว่าสีปกติทั่วไป ทั้งยังมีคุณสมบัติทนการเช็ดล้างกว่า 60,000 รอบ กลิ่นอ่อน ปลอดสารระเหยที่เป็นพิษ ปลอดภัยเพราะไม่ผสมสารปรอทและตะกั่วอีกด้วย ทาเพียง 1 เที่ยว ก็เทียบเท่าการทา 3 เที่ยวของสีทั่วไปช่วยให้คุณประหยัดแรง ประหยัดเวลา ประหยัดสี ฉีกกฏการทาสีแบบเดิม เที่ยวเดียวจบ ครบทุกขั้นตอน

“เบเยอร์ วัน สีผสมรองพื้น” จัดจำหน่ายที่ร้านค้า ดูโฮม โฮมโปร โกลบอลเฮ้าส์ ไทวัสดุ และช่องทางออนไลน์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.beger.co.th

Check Also

จดหมายชี้แจงเรื่องข่าวการปรับลดพนักงานโตชิบา ประเทศญี่ปุ่นไม่ส่งผลกระทบกับการดำเนินธุรกิจของโตชิบา ไทยแลนด์ 

ตามที่ได้มีรายงานข่าวเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2567 จากสำนักข่าวต่างๆ ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย เกี่ยวกับข่าว “บริษัท โตชิบา คอร์ปอเรชัน จำกัด เตรียมปรับโครงสร้าง โดยมีแผนปรับลดจำนวนพนักงาน 5,000 คน หรือประมาณ 7% ของพนักงานในญี่ปุ่น” นี่เป็นอีกครั้งที่บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด ขอเรียนชี้แจงว่า การปรับโครงสร้างดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบใดๆ กับการดำเนินธุรกิจของบริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด แต่อย่างใด