Breaking News
Home / Business & Marketing / “Samsung” เผยนวัตกรรมทีวีสุดอัจฉริยะ ในงาน CES 2018

“Samsung” เผยนวัตกรรมทีวีสุดอัจฉริยะ ในงาน CES 2018

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (Samsung) เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมทีวีสุดล้ำหน้ากับ “เดอะวอลล์” โมดูลาร์ ไมโครแอลอีดี (The Wall Modular MicroLED) ขนาดหน้าจอ 146 นิ้ว ครั้งแรกของโลกในงานคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ โชว์ (CES) ประจำปี 2561 ในช่วงเฟิร์สลุคอีเว้นท์ของซัมซุง

โดยทีวีนวัตกรรมล่าสุดเป็นหน้าจอแบบโมดูลาร์ ไมโครแอลอีดี ที่มีแหล่งกำเนิดแสงในตัว (Self-emitting Modular MicroLED) ซึ่งเป็นหนึ่งใน ไฮไลท์ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของธุรกิจจอแสดงภาพของซัมซุง สะท้อนให้เห็นถึงการที่ทีวีในปัจจุบันได้ดำเนินพัฒนาการมาจนถึงจุดที่สามารถยกระดับประสบการณ์การรับชมของผู้บริโภคได้อย่างโดดเด่น อีกทั้งทีวียังเป็นอีกหนึ่งแพล็ตฟอร์มศูนย์กลางแบบสมาร์ทฮับอัจฉริยะที่ให้ทุกสิ่งในชิวิตเป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด

โดยในช่วงเฟิร์สลุคอีเว้นท์ของซัมซุงที่มีสื่อมวลชน อินฟลูเอ็นเซอร์ และแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานถึง 300 คนจากทั่วโลก ได้มีการกล่าวแนะนำทีวีนวัตกรรมอัจฉริยะดังกล่าวโดย มร. จองฮี ฮาน ประธานฝ่ายจอภาพดิสเพลย์ของซัมซุง ร่วมด้วย มร. เดฟ แดส รองประธานอาวุโสฝ่ายคอนซูมเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ ของซัมซุง อเมริกา ซึ่งทั้ง 2 ท่าน ได้แสดงถึงวิสัยทัศน์ของซัมซุงในการก้าวสู่อนาคต – โดยนวัตกรรมจอภาพสำหรับทีวีจะไม่เพียงแต่ให้คุณภาพและความคมชัดสมจริงอย่างสูงสุด แต่ยังถือเป็นอุปกรณ์ศูนย์กลางในการเชื่อมต่อดีไวซ์ต่างๆ ที่ช่วยให้ตอบไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่อย่างไร้รอยต่อได้อย่างสมบูรณ์แบบ

samsung

มร. จองฮี ฮาน ประธานฝ่ายจอภาพดิสเพลย์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “ที่ซัมซุง เราทุ่มเทอย่างหนักในการสร้างประสบการณ์การใช้งานหน้าจอของผู้บริโภคที่ล้ำหน้าอย่างเหนือชั้น ในฐานที่ ‘เดอะวอลล์’ เป็นทีวีโมดูลาร์ ไมโครแอลอีดี เครื่องแรกในโลก เราได้ปฏิวัติวงการโดยการนำนวัตกรรมนี้มาปรับหน้าจอทีวีได้ในทุกขนาด และยังคงคุณภาพการแสดงผลที่แจ่มชัด สดใส รองรับความกว้างของช่วงสีได้มากขึ้น ให้ระดับความลึกของสีสันต่างๆ และสีดำที่มากยิ่งขึ้น เราจึงรู้สึกตื่นเต้นกับก้าวต่อไปของการพัฒนานวัตกรรมนี้ไปสู่อนาคต โดยเราจะมุ่งมั่นสานต่อการยกระดับประสบการณ์การรับชมทีวีของผู้บริโภคผ่านหน้าจอนวัตกรรมอัจฉริยะจากซัมซุงอย่างไม่หยุดยั้ง”

Check Also

ดีอีเอส พาณิชย์ ไปรษณีย์ไทย ลุยเปิด จุดดรอปพัสดุ ไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า เพิ่มอีก 2 หมื่นแห่งทั่วประเทศ พร้อมเปิดรับสมัครผ่านเว็บไซต์ dit.go.th

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยไปรษณีย์ไทยร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ดันร้านธงฟ้าเป็นจุดบริการ ดรอปออฟให้กับไปรษณีย์ไทย เพิ่มโอกาสให้กับผู้ค้าออนไลน์และ SMEs สามารถส่งสินค้าได้ง่าย ผ่านเครือข่ายร้านธงฟ้ากว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศ