Breaking News
Home / Tech Insight / Smart Phone / เสียวหมี่ยกระดับการบริการหลังการขายด้วยศูนย์บริการ 12 สาขาทั่วประเทศ

เสียวหมี่ยกระดับการบริการหลังการขายด้วยศูนย์บริการ 12 สาขาทั่วประเทศ

เสียวหมี่ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ให้ความสำคัญในเรื่องของบริการหลังการขายด้วยศูนย์บริการ 12 สาขาทั่วประเทศ และเตรียมเปิดสาขาที่ 13 เพิ่มภายในเดือนมิถุนายนนี้

พร้อมเปิดให้บริการ Xiaomi Call Center ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ที่เบอร์โทรศัพท์ 1800-012-368 หรืออีเมลล์ service.th@xiaomi.com เพื่อเป็นการยกระดับการบริการหลังการขายให้ครบวงจร และมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานให้กับลูกค้าทุกคน นอกจากนี้ยังเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า Mi TV ในบริการหลังการขาย ด้วยการรับประกันตามเงื่อนไขที่กำหนด

เสียวหมี่ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่หลากหลาย สำหรับตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในทุกๆ ด้าน และเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีแบบไร้รอยต่อ เสียวหมี่ได้มีการเปิดศูนย์บริการ 12  สาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้ารับการบริการได้สะดวกที่สุด โดยมีสาขาที่เปิดให้บริการ ดังนี้

สำนักงานใหญ่ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), ศูนย์บริการ SYNNEX สาขา เซียร์รังสิต, ศูนย์บริการ SYNNEX สาขา ซีคอนสแควร์, ศูนย์บริการ SYNNEX สาขา IT Mall Fortune Town, ศูนย์บริการ SYNNEX สาขา เชียงใหม่, ศูนย์บริการ SYNNEX สาขา พิษณุโลก, ศูนย์บริการ SYNNEX สาขา ขอนแก่น, ศูนย์บริการ SYNNEX สาขา นครราชสีมาศูนย์บริการ SYNNEX สาขา สุราษฎร์ธานี, ศูนย์บริการ SYNNEX สาขา หาดใหญ่ศูนย์บริการ Xiaomi ศูนย์การค้าฟอร์จูน ทาวน์, ศุนย์บริการ Xiaomi สาขา เซ็นทรัล บางนา

Check Also

ม.ศรีปทุม มุ่งพัฒนา “Digital Transcript” พร้อมระบบตรวจสอบวุฒิออนไลน์ แก้ปัญหา “วุฒิปลอม”

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้บริการ "Digital Transcript" และระบบตรวจสอบวุฒิการศึกษาออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ช่วยให้บริษัทและหน่วยงานต่างๆ ตรวจสอบวุฒิของผู้สมัครงานหรือสมัครเรียนได้ง่ายๆ สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย หมดปัญหาการรอคอยเอกสารยืนยันวุฒิจากมหาวิทยาลัย และป้องกันปัญหาวุฒิปลอม นักศึกษา-ศิษย์เก่า