Breaking News
Home / Business & Marketing / Retail / อาร์ทีบีฯ จับมือ เพาเวอร์บาย ลุยขยายตลาดหูฟังสำหรับเด็ก เปิดตัว JBuddies Studio Wireless จากแบรนด์ JLab

อาร์ทีบีฯ จับมือ เพาเวอร์บาย ลุยขยายตลาดหูฟังสำหรับเด็ก เปิดตัว JBuddies Studio Wireless จากแบรนด์ JLab

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมภายใต้แบรนด์ JLab (เจแลบ) แบรนด์ชั้นนำจากอเมริกา จับมือ เพาเวอร์บาย ผู้นำธุรกิจค้าปลีกศูนย์รวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เร่งสปีดขยายฐานลูกค้าหูฟังอย่างเต็มสูบ ด้วยการเปิดตัวหูฟังสำหรับเด็ก JBuddies Studio Wireless

เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์เด็กยุคดิจิทัลที่ต้องใช้หูฟังเพื่อการเรียนออนไลน์อย่างมีสมาธิ รวมถึงการใช้เพื่อความสนุกไปพร้อมๆกันอย่างปลอดภัยต่อการได้ยิน โดย JBuddies Studio Wireless เป็นหูฟังไร้สายแบบครอบหูที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับเด็กที่อายุ 6-16 ปีขึ้นไปโดยเฉพาะ เพื่อความปลอดภัยในการฟัง ด้วยระบบควบคุมความดังเสียงคุณภาพสูงไม่เกินระดับ 85 เดซิเบล ทำให้คุณพ่อคุณแม่มั่นใจได้ว่าหูของน้องๆ จะไม่เป็นอันตรายจากเสียงที่ดังจนเกินไป พร้อมกับไดร์เวอร์ขับเสียงขนาด 40 mm ที่ให้เสียงสุดคมชัด

ยิ่งไปกว่านั้น ตัวหูฟังยังทำจากวัสดุหนัง Eco Leather และแถบคาดศรีษะบุนวม โดยภายในเป็น Cloud Foam ที่ให้ความนุ่มสวมใส่สบายตลอดวันโดยไม่เจ็บหู ทั้งยังขนาดกะทัดรัด เบา และพับเก็บได้ ขณะเดียวกันยังมาพร้อมไมโครโฟนในตัว เพื่อสามารถตอบสนองการเรียนออนไลน์ รวมถึงช่วยให้น้องๆ เพลิดเพลินไปกับคลิปหรือแอปพลิเคชั่นส่งเสริมการเรียนรู้ต่างๆ ได้โดยไม่มีเบื่อ รวมถึงมีสาย AUX 3.5 มม.พร้อมช่องเชื่อมต่อสำหรับการดูพร้อมกันหลายๆ คน เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่สามารถช่วยฟัง เมื่อลูกเรียนหรือเพื่อให้น้องๆได้ฟังเพลงโปรดหรือชมภาพยนตร์ไปพร้อมกับเพื่อนๆ อย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น เพียงเสียบเข้ากับแจ็คหูฟัง และเมื่อแบตหมดก็ไม่ต้องกังวลใจ ระบบสามารถจะเปลี่ยนจากไร้สายมาเป็นแบบใช้สายแทนทันทีเพียงแค่เสียบสาย AUX เข้ากับอุปกรณ์ต่างๆ ทำให้สามารถดูภาพยนตร์หรือเรียนออนไลน์ได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุดแม้ขณะอยู่บนเครื่องบินหรือกำลังเดินทาง แถมยังมีปุ่มควบคุมในตัว ช่วยในการเพิ่มลดเสียงของไมโครโฟนได้อย่างรวดเร็ว โดยรองรับการเชื่อมต่อบลูทูธเวอร์ชั่น 5.0 และแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง โดย JBuddies Studio Wireless มีให้เลือก 2  สี ได้แก่ Graphite/BLUE และ GRAPHITE/PURPLE พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 1,490 บาท

โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง  www.facebook.com/JLabThailand

Check Also

“ช้อปปี้” เผยอินไซด์ชั่วโมงนาทีทอง “เที่ยงคืน-ตีสอง”ชัยชนะของเหล่าซินเดอเรลล่านักช้อปตัวจริงพร้อมต้อนรับปีมังกรผ่านแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประเดิมศักราชกับ “Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี”

ช้อปปี้ เล็งเห็นถึงพฤติกรรมการช้อปปิ้งของนักช้อปชาวไทยหลากหลายกลุ่มในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา และสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจคือกลุ่มของนักช้อปที่ช้อปปี้ได้ขนานนามว่า “ซินเดอเรลล่านักช้อป” ซึ่งถือเป็นนักช้อปที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งและสร้างความครึกครื้นให้กับแพลตฟอร์มของเราในช่วงเที่ยงคืนถึงตีสองเป็นประจำ