Breaking News
Home / Business & Marketing / สวยตั้งแต่หัวจรดเท้า! ยูนิลีเวอร์ เปิดกรุ 7 ไอเท็มความงามต้องมี ราคาเป็นมิตร พร้อมมอบโปรสุดเลอค่ากับ ส่วนลดสูงสุด 50% Shopee 7.7

สวยตั้งแต่หัวจรดเท้า! ยูนิลีเวอร์ เปิดกรุ 7 ไอเท็มความงามต้องมี ราคาเป็นมิตร พร้อมมอบโปรสุดเลอค่ากับ ส่วนลดสูงสุด 50% Shopee 7.7

กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญเลขเบิ้ลสุดพิเศษ Shopee 7.7 Non-Stop Free Shipping Sale งานนี้มาพร้อมโปรปัง ๆ เมื่อ ยูนิลีเวอร์ (Unilever) บริษัทระดับโลกผู้จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่มุ่งมั่นพัฒนาอย่างยั่งยืน ร่วมกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน รวบรวมไอเท็มความงาม ให้คนไทยได้บำรุงผิวพรรณ รู้สึกสวยตั้งแต่เส้นผมในราคาจับต้องได้เริ่มต้นเพียง 59 บาท

เผลอแป๊บเดียวผ่านครึ่งปีมาแล้ว และเรากำลังก้าวเข้าสู่ครึ่งปีหลัง สำหรับใครที่ทำงานอย่างเหนื่อยล้าในครึ่งปีแรกอยากให้รางวัลดี ๆ ดูแลตัวเองให้มากขึ้นในครึ่งปีหลัง เริ่มตั้งแต่ตอนนี้ก็ยังไม่สาย หรือคุณจะซื้อฝากคนที่รักก็ได้เช่นกัน ยูนิลีเวอร์ ไม่พลาดเตรียม 7 ไอเท็มตัวสุดโดนใจ ให้บรรดาขาช้อปต้องมีไว้ติดบ้าน กับโปรปัง ๆ ในแคมเปญ Shopee 7.7 Non-Stop Free Shipping Sale งานนี้บอกเลยว่ามีสินค้าเด็ดตั้งแต่หัวจรดเท้ามาบอกต่อกัน เริ่มตั้งแต่เส้นผมกันก่อน กับสินค้าตัวแรกที่ ยูนิลีเวอร์ ขอนำเสนอ Sunsilk Smooth & Manageable Shampoo ซันซิล สมูท แอนด์ เมเนจเจเบิ้ล แชมพู  เป็นอีกหนึ่งสูตรที่เสริมสร้างความมั่นใจให้กับใครหลาย ๆ คน ทั้งผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย สูตรเฉพาะจากซันซิลพร้อมน้ำมันธรรมชาติ 5 ชนิด และเทคโนโลยีเฟล็กซี่ชิลด์ ช่วยบำรุงผมให้มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ดูมีชีวิตชีวา พลิ้วสวยเข้ากับทุกการเคลื่อนไหว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ต้องมีติดบ้านไว้คู่กัน หรือจะบำรุงด้วย TRESemmé Shampoo & Hair Conditioner เทรซาเม่ เคราติน สมูท แชมพู และ คอนดิชันเนอร์ ที่ผสมผสานคุณค่าจากเคราติน ช่วยชำระล้างและเข้าฟื้นบำรุงเส้นผมอย่างอ่อนโยน ให้ผมนุ่มลื่น ดูเงางาม จัดทรง่าย และช่วยลดปัญหาการชี้ฟู ให้เหล่าสาวๆ อวดความมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน

ดูแลเส้นผมของคุณกันไปแล้ว มาต่อกันที่ใบหน้ากันบ้าง หากคุณอยากสร้างความประทับใจแรกพบ  แล้วจะพลาดไปได้อย่างไรกับไอเท็มที่จะทำให้ใบหน้าคุณอ่อนเยาว์ ไร้ริ้วรอย กับ POND’S Age Miracle Cell ReGEN Facial Foam โฟมล้างหน้าที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการเผยเซลล์ผิวใหม่ให้รวดเร็วขึ้น ด้วยส่วนผสมเข้มข้น 6 ชนิดพร้อมเรตินอล พร้อมกับมุ่งตรงเข้าลดเลือนเส้นริ้ว ริ้วรอย และจุดด่างดำที่มากับวัย ปลดล็อคให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับผิวแห้ง ถึงผิวธรรมดา แอบกระซิบว่าโปรปังไม่ไหว อย่าพลาดไปข้อปกันได้ใน Unilever Beauty Hot Pro บน ช้อปปี้

ผมสวย ใบหน้าอ่อนเยาว์ ผิวกายก็ต้องสะอาด งานนี้ ยูนิลีเวอร์  ขอแนะนำชุดทำความสะอาดผิวกายกับ  Vaseline Healthy Plus Body Wash Healthy Bright  รับประกันความคุ้มซื้อเป็นเซ็ตใช้ได้นาน วาสลีน เฮลธี้ พลัส บอดี้ วอช เฮลธี้ ไบร์ท และ วาสลีน เฮลธี้ พลัส บอดี้ วอช เฮลธี้ ไบร์ท อีกหนึ่งสูตรใหม่ที่ดีที่สุดของวาสลีนผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ครีมอาบน้ำที่ไม่เพียงแค่ทำความสะอาด ลดการสะสมของแบคทีเรียได้มากถึง 99.99% แต่ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้ง พร้อมด้วยวิตามินอี และวาสลีนเจลลี่ สูตรเฉพาะของวาสลีน ที่เราอยากท้าให้ได้ลองกัน สามารถสั่งซื้อได้ที่ช้อปปี้พร้อมโปรเด็ดที่นี่ที่เดียว หรือสาวๆ คนไหนที่พบกับปัญหาผิวแห้ง กร้าน ก็สามารถเลือกใช้ Lux Dewy Sakura Body Wash ครีมอาบน้ำที่จะปลอบประโลมผิวของเหล่าซิสอย่างนุ่มนวลด้วยไอกลิ่นหอมละมุนจากซากุระ ให้หอมติดทนนาน ผสมผสานด้วย มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เอสเซนส์ความเข้มข้นกว่าเดิมถึง 2 เท่า ที่จะช่วยเติมน้ำให้ผิวดูชุ่มชื้น ส่องประกายความโกลว์มาจากภายใน พร้อมสะกดทุกสายตาให้ต้องเหลียวมอง

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง หลังจากอาบน้ำแล้วอย่าลืมทาโลชั่นเพื่อความปังของผิว Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Dewy Radiance 330 ml วาสลีน กลูต้า ไฮยา ดิวอี้ เรเดียนซ์ โลชั่นเพื่อผิวชมพู ผิวดูกระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ ใน 5 วัน ประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซี 10 เท่า ยิ่งใช้ยิ่งปัง รับประกันผิวสวยสุขภาพดี

และสุดท้ายกับการระงับกลิ่นกาย ที่สำคัญไม่แพ้กับการบำรุงผิวพรรณให้ผ่องใส พร้อมเสริมพลังความมั่นใจขึ้นอีกขั้นด้วย Rexona Motionsense Spray Deodorant สเปรย์ดับกลิ่นกายที่จะไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะไว้ตามตัว ให้ความรู้สึกแห้งสบายยาวนานตลอดวัน เสริมด้วยกลิ่นหอมสดชื่นเปรียบเสมือนเพิ่งอาบน้ำมาใหม่ๆ  พร้อมเติมเต็มความเฟรชให้สาวๆ พร้อมประทะกับทุกอีเว้นท์และกิจกรรมในแต่ละวันได้อย่างมั่นใจ

ขาช้อปทั้งหลายลิสท์ไอเท็มเด็ดที่เรานำมาบอกต่อกันไว้ได้เลย สินค้าดี ราคาโดนใจแบบนี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง และอย่าลืมไปพบกันในแคมเปญ Shopee 7.7 Non-Stop Free Shipping Sale ที่ยูนิลีเวอร์ ได้เตรียมยกทัพไอเท็มเสริมความงามกว่า 800 ชิ้นมามอบส่วนลดสุดพิเศษสูงสุด 50%[1] พร้อมโค้ดส่วนลดเพิ่ม 20%[2] และสิทธิประโยชน์สุดล้ำค่าอีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay[3]

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ที่ออกมาเอาใจนักช้อปอย่างต่อเนื่องที่ร้าน Unilever Beauty Hot Pro บน Shopee Mall ที่ https://shopee.co.th/unilever_beautyhotpro

Check Also

 “TikTok Shop Mall” นำเสนอ Seamless Shopping Experiences ขั้นสุดแก่นักช้อปไทย

TikTok Shop โซลูชั่นอีคอมเมิร์ซเพื่อช้อปปิ้งและขายสินค้าชั้นนำในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว  TikTok Shop Mall พร้อมแล้วสำหรับนักช้อปไทยที่มองหาแหล่งซื้อสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ สร้างความมั่นใจให้นักช้อป ด้วยแบรนด์ ร้านค้า และผู้ขายสินค้าแบรนด์ชั้นนำมากมายบน TikTok Shop Mall