Breaking News
Home / Tech Insight / Smart Phone / โซนี่ไทยเปิดจอง Xperia 1 IIIสมาร์ทโฟนระดับเรือธง เริ่มวันที่ 1 ถึง 17 กันยายน ศกนี้ พร้อมรับหูฟัง WF-1000XM4

โซนี่ไทยเปิดจอง Xperia 1 IIIสมาร์ทโฟนระดับเรือธง เริ่มวันที่ 1 ถึง 17 กันยายน ศกนี้ พร้อมรับหูฟัง WF-1000XM4

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ขอแนะนำ “Xperia 1 III” (อ่านว่า เอ็กซ์พีเรีย วัน มาร์ค ทรี) สมาร์ทโฟนระดับเรือธงของโซนี่ที่ผสมผสานความบันเทิงทุกรูปแบบเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น ความเชี่ยวชาญทางด้านการถ่ายภาพในระดับมืออาชีพ หรือ เทคโนโลยีทางด้านเสียงที่สมจริง และประสิทธิภาพการเล่นเกมอันเหนือชั้นที่ผนวกเข้ากับจอแสดงผล 4K HDR OLED ด้วยรีเฟรชเรตที่ 120Hz พร้อมตอบโจทย์ทุกความบันเทิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเปิดจองวันที่ 1 ถึง 17 กันยายน ศกนี้ ในราคา 42,990 บาท พิเศษสุด สำหรับผู้สั่งจอง Xperia 1 III ล่วงหน้า จะได้รับหูฟังไร้สาย รุ่น WF-1000XM4 สีดำ มูลค่า 8,990 บาท

·      สมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มีเลนส์เทเลโฟโต้แบบปรับได้ โดยทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ Dual PD ได้อย่างลงตัว

·      Real-time Eye AF สำหรับมนุษย์และสัตว์ ผสานการทำงานร่วมกับ Real-time Tracking และ AF ที่ต่อเนื่องและรวดเร็วแม่นยำในทุกเลนส์

·      โหมดถ่ายภาพต่อเนื่อง 20 เฟรมต่อวินาที พร้อมลดสัญญาณรบกวนในที่แสงน้อย ซึ่งขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลภาพอย่าง BIONZ X™

·      เทคโนโลยีการซูมที่มีความละเอียดสูงสุดด้วย AI Super Resolution Zoom ทำให้คุณสามารถปรับระดับการซูมให้เหมาะสมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

·      ฟังก์ชั่น Photography Pro ที่ได้รับการปรับปรุงและได้รับการติดตั้งให้อยู่ใน “โหมดพื้นฐาน”

·      สมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมจอแสดงผลแบบ 4K HDR 120Hz โดยมาพร้อมกระจก Corning® Gorilla Glass Victus™

·      ลำโพงสเตอริโอฟูลสเตจที่ได้รับการปรับปรุงให้ดังกว่ารุ่นก่อนถึง 40%

·      ฟีเจอร์ Game Enhancer ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้เหมาะสม ทั้งในส่วนของ Audio Equaliser และ ไมโครโฟน VC รวมถึงคุณสมบัติการบันทึกในอัตราเฟรมสูง

·      สมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่สร้างเสียง 360 Reality Audio ในลำโพง

·      เพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดด้วย 360 Spatial Sound ที่สามารถมิกซ์เสียงสเตอริโอให้เป็นประสบการณ์เสียงที่สมจริง

·      รองรับการเชื่อมต่อ 5G* และหน่วยประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 888

·      แบตเตอรี่ได้รับการปรับปรุงให้มีความจุ 4500 mAh และความสามารถในการชาร์จได้ถึง 50% ภายในเวลา 30 นาที ด้วยเครื่องชาร์จ 30W ที่ติดตั้งไว้ โดยแบตเตอรี่จะมีอายุการใช้งานได้นานสูงสุดถึง ปี

Check Also

เอปสันโชว์นวัตกรรมการพิมพ์ล่าสุด ในงาน LFP Innovation Day ครั้งแรกในกรุงเทพฯ

เอปสัน ผู้นำด้านการพิมพ์ระดับมืออาชีพ จัดงาน LFP Innovation Day เป็นครั้งแรก ณ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยงานนี้จัดแสดงเทคโนโลยีการพิมพ์ระดับนวัตกรรมล่าสุดสำหรับวงการสิ่งทอและค้าปลีก ครบเครื่องด้วยแอปพลิเคชั่นที่ใช้ในการจับคู่โปรไฟล์สี และการพิมพ์สำเนาภาพถ่ายของช่างภาพมืออาชีพ