Breaking News
Home / Business & Marketing / สุดสัปดาห์ จัดงานมอบรางวัลสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 รวมที่สุดของไอเท็มความงามของคนรุ่นใหม่แห่งปี

สุดสัปดาห์ จัดงานมอบรางวัลสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 รวมที่สุดของไอเท็มความงามของคนรุ่นใหม่แห่งปี

ท็อปฟอร์มไม่หยุดในทุกเรื่องราวที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ สุดสัปดาห์ นำทีมโดย มนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหารสุดสัปดาห์ จัดงานมอบรางวัล “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ให้กับบิวตี้ไอเท็มและบิวตี้คลินิก ซึ่งเป็นที่สุดของ Beauty of New Generation แห่งปี

จากการร่วมโหวตของแฟนบิวตี้ตัวจริงผ่านเว็บไซต์ WWW.SUDSAPDA.COMและคัดเลือกโดยเหล่าบิวตี้กูรูผู้เชี่ยวชาญ ได้แก่ ณิชารีย์   หวานชะเอม  สุดสัปดาห์ Beauty Editor, ใบเตย-ปิยะมาลา นรินทร์สรศักดิ์ พิธีกรรายการสุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ , น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ทิสแถวหน้าของเมืองไทย , หวาย- ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ และ เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ ศิลปินชื่อดังตัวแทนความงามของคนรุ่นใหม่ ซึ่งมอบรางวัลให้กับบิวตี้แบรนด์ทั้งสิ้น 70 รางวัล  ณ Pearl Bangkok 

Check Also

จดหมายชี้แจงเรื่องข่าวการปรับลดพนักงานโตชิบา ประเทศญี่ปุ่นไม่ส่งผลกระทบกับการดำเนินธุรกิจของโตชิบา ไทยแลนด์ 

ตามที่ได้มีรายงานข่าวเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2567 จากสำนักข่าวต่างๆ ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย เกี่ยวกับข่าว “บริษัท โตชิบา คอร์ปอเรชัน จำกัด เตรียมปรับโครงสร้าง โดยมีแผนปรับลดจำนวนพนักงาน 5,000 คน หรือประมาณ 7% ของพนักงานในญี่ปุ่น” นี่เป็นอีกครั้งที่บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด ขอเรียนชี้แจงว่า การปรับโครงสร้างดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบใดๆ กับการดำเนินธุรกิจของบริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด แต่อย่างใด