Breaking News
Home / Business & Marketing / DIGI เร่งเพิ่มพาร์ทเนอร์โรงแรม แอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ

DIGI เร่งเพิ่มพาร์ทเนอร์โรงแรม แอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ

นายเปรมชัย กุศลฤกษ์ดี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิจิตอลเทค แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน) DIGI และนายสุชาติ เกตุนวม ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ ได้ร่วมกันลงนามสัญญาเป็นคู่ค้าทางธุรกิจ เป็นผู้ให้บริการช่องทางรับชำระเงิน WeChat Pay อย่างเป็นทางการ ผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ซึ่งสามารถใช้ชำระค่าห้องพักและบริการต่างๆ ได้อย่างง่ายดายและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

อีกทั้งยังไม่ต้องผ่านระบบการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ทั้งนี้ เชื่อว่าบริการนี้จะส่งเสริมให้เกิดการจับจ่ายผ่านระบบออนไลน์มากขึ้น พร้อมเชื่อว่า จะสามารถกระตุ้นยอดการใช้งานจากนักท่องเที่ยวชาวจีนได้มากยิ่งขึ้นจากเดิม รวมถึงสามารถสนับสนุนด้านการท่องเที่ยวให้กับประเทศได้ อีกด้วย

Check Also

จดหมายชี้แจงเรื่องข่าวการปรับลดพนักงานโตชิบา ประเทศญี่ปุ่นไม่ส่งผลกระทบกับการดำเนินธุรกิจของโตชิบา ไทยแลนด์ 

ตามที่ได้มีรายงานข่าวเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2567 จากสำนักข่าวต่างๆ ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย เกี่ยวกับข่าว “บริษัท โตชิบา คอร์ปอเรชัน จำกัด เตรียมปรับโครงสร้าง โดยมีแผนปรับลดจำนวนพนักงาน 5,000 คน หรือประมาณ 7% ของพนักงานในญี่ปุ่น” นี่เป็นอีกครั้งที่บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด ขอเรียนชี้แจงว่า การปรับโครงสร้างดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบใดๆ กับการดำเนินธุรกิจของบริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด แต่อย่างใด