Breaking News
Home / Business & Marketing / โลตัส จับมือ กลุ่มทรู เปิด Smart LivingTECH แห่งแรกในไทย จัดเต็มนวัตกรรมโซลูชันบ้านอัจฉริยะ และอุปกรณ์ IoT สมาร์ทโฮม ควบคุมได้ในแอปเดียว

โลตัส จับมือ กลุ่มทรู เปิด Smart LivingTECH แห่งแรกในไทย จัดเต็มนวัตกรรมโซลูชันบ้านอัจฉริยะ และอุปกรณ์ IoT สมาร์ทโฮม ควบคุมได้ในแอปเดียว

โลตัส ผนึกพลัง กลุ่มทรู ผู้นำการให้บริการสื่อสารและดิจิทัลครบวงจรในประเทศไทย เปิด Smart LivingTECH powered by True แห่งแรกในไทยประสบการณ์ใหม่ในการเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์สมาร์ทโฮมที่จะพลิกโฉมที่อยู่อาศัยสู่บ้านอัจฉริยะยกระดับบ้านให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในยุคดิจิทัลของทุกคนในบ้านอย่างเต็มรูปแบบ

ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดไฮเทค อุปกรณ์ IoT ครบวงจร และนวัตกรรมโซลูชันบ้านอัจฉริยะ โดดเด่นด้วยการเชื่อมต่อการทำงานของเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ IoT ภายในบ้าน อาทิ สมาร์ทปลั๊ก สมาร์ทรีโมทควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้า กล้องวงจรปิดไร้สาย หลอดไฟอัจฉริยะ และอุปกรณ์เซ็นเซอร์ต่างๆ เข้าด้วยกันอย่างอัตโนมัติ ควบคุมทุกอุปกรณ์ได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Living TECH บนสมาร์ทโฟน แอปเดียวครบทั้งสั่งงาน ตั้งค่า และปรับแต่งบรรยากาศในบ้านได้ตามไลฟ์สไตล์ของสมาชิกแต่ละคนในบ้าน เสมือนมีผู้ช่วยดิจิทัลประจำบ้านที่อำนวยความสะดวกและเพิ่มความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง  เลือกช้อปอุปกรณ์ IoT สมาร์ทโฮมที่ติดตั้งง่ายๆได้ด้วยตัวเอง พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดสมาร์ทที่ Smart LivingTECH powered by True ได้แล้ววันนี้ บริเวณแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า นำร่องที่โลตัส สุขุมวิท 50

Check Also

ดีอีเอส พาณิชย์ ไปรษณีย์ไทย ลุยเปิด จุดดรอปพัสดุ ไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า เพิ่มอีก 2 หมื่นแห่งทั่วประเทศ พร้อมเปิดรับสมัครผ่านเว็บไซต์ dit.go.th

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยไปรษณีย์ไทยร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ดันร้านธงฟ้าเป็นจุดบริการ ดรอปออฟให้กับไปรษณีย์ไทย เพิ่มโอกาสให้กับผู้ค้าออนไลน์และ SMEs สามารถส่งสินค้าได้ง่าย ผ่านเครือข่ายร้านธงฟ้ากว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศ