Breaking News
Home / Business & Marketing / ส่องไลฟ์สไตล์เซเลบสาว แชร์ทริค-ไอเดียช้อป ของขวัญดีไซน์หรู ส่งท้ายปี กับแคมเปญ “Forwarding Happiness 2022 : CENTRAL PATTANA VIP PROGRAM

ส่องไลฟ์สไตล์เซเลบสาว แชร์ทริค-ไอเดียช้อป ของขวัญดีไซน์หรู ส่งท้ายปี กับแคมเปญ “Forwarding Happiness 2022 : CENTRAL PATTANA VIP PROGRAM

บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ และ แป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ สองสาวสวยมากความสามารถ ที่เก่งทั้งงานบริหารธุรกิจแบบเวิร์กกิ้งวูแมน แต่ก็ยังไม่ทิ้งไลฟ์สไตล์แบบเซเลบริตี้ ที่จะชวนทุกคนมาแชร์ไอเดียเลือกช้อปปิ้งของขวัญ ดีไซน์หรู แบบ High Spender ที่ไม่เหมือนใคร รับรองว่า ถูกใจทั้งผู้รับ และ สะท้อนรสนิยมของผู้ให้ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ได้อย่างแน่นอน  

โดยสองสาวชอบออกมาดูเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ เพื่อเก็บประสบการณ์ต่างๆมาเป็นแรงบันดาลใจ และเลือกศูนย์การค้าเซ็นทรัล เป็นสถานที่ในดวงใจ ที่มา กิน-เที่ยว-ช้อป เฉลิมฉลองในช่วงสิ้นปี เพราะนอกจากปลอดภัยตอบรับวิถีชีวิตใหม่แล้ว ยังมีสินค้าและของขวัญ รวมถึงโปรโมชั่นให้เลือกมากมาย 

โดยเฉพาะแคมเปญที่เอาใจเหล่าสายเปย์ อย่างแคมเปญ Forwarding HappinessCENTRAL PATTANA VIP PROGRAM ใน 10 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล บางนา,เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ต, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล พระราม 3, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัล อุดรธานี, เซ็นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล หาดใหญ่  ที่ได้ร่วมกับบัตรเครดิตมากมาย อาทิ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตซิตี้, บัตรเครดิตธนาคารออมสิน, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตทีทีบี, บัตรเครดิตทีเอ็มบีและบัตรเครดิตธนชาต โดยบรรดานักช้อปที่ช้อปผ่านร้านค้าในศูนย์ฯ เตรียมรับคะแนนสะสม  The 1 หรือแลกรับเป็นส่วนลดที่หน้าร้านได้ทันทีตลอดแคมเปญจาก 150 แบรนด์ดัง มากกว่า 900 outlets ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล

สำหรับ บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ กล่าวว่า “ทุกๆสิ้นปี เรามี shopping list คือการต้องออกมาหาซื้อของขวัญเก๋ๆ ให้กับครอบครัว และเพื่อนๆ การช้อปปิ้งของขวัญที่ดีนั้น เราชอบที่ได้มาเลือก หยิบจับสินค้าด้วยตัวเอง ได้ทดลองจริง และ ซื้อที่หน้าร้านเลย ส่วนตัวชอบช้อปแนวเสื้อผ้าแฟชั่น หรือ แอคเซสเซอรี่ต่างๆ หรือไม่ก็ไปทาง Gadget ต่างๆ ก็ยิ่งทำให้มั่นใจว่าเราเลือกสินค้าที่ตรงสเปค รวมถึงได้สอบถามเรื่องของการรับประกัน ช่วยสร้างความมั่นใจได้ด้วย และ ยิ่งช่วงปลายปี เซ็นทรัลมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าก็ยิ่งทำให้ทุกๆการช้อป มีแต่ความคุ้มค่ามาก อย่างเช่น รับ Cash Voucher มูลค่า 10,000 บาท เมื่อใช้จ่ายครบ 300,000 บาท หรือรับ Cash Voucher มูลค่า 1,000 บาท เมื่อใช้จ่ายครบ 50,000 บาทในสาขาที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ยังได้ร่วม กิจกรรม CSR เลือกซื้อของขวัญในงานส่งต่อความสุขให้กับชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด ด้วยคาราวานจากนิ่ม เอ็กซ์เพรส อีกด้วย ได้ช้อปสุขใจ และทำบุญด้วยในโอกาสเดียวกัน”

ด้านสาวแป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ เผยว่า อย่างสิ้นปีนี้ จะช้อปหนักมาก เพราะเราชอบส่งความสุขให้กับคนที่เรารัก เป็นโอกาสดีๆที่จะ Forwarding Happiness แบบทิ้งทวน ยิ่งปีนี้ ไม่ค่อยได้บินไปเที่ยวไหน อยู่แต่ในประเทศ จะซื้อของขวัญให้ใครเลยอยากให้ชิ้นที่มีความหมาย และมีความพิเศษจริงๆ โดยส่วนตัวชอบซื้อนาฬิกาสวยๆหรือเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ โดยเฉพาะนาฬิกาที่มีหน้าปัดสไตล์ art deco หรือ ไม่ก็แนวทูร์บิญอง เวลาคนได้รับเปิดกล่องออกมาแล้วรับรองว่าต้องประทับใจ  ซึ่งที่เซ็นทรัลเขาก็มีแบรนด์ให้เราเลือกมากมาย และมีเทศกาลของขวัญนับล้านชิ้นใน “Gift Market” ให้ได้เลือกซื้อฝากคนพิเศษอย่างจุใจ ความปัง คือ ถ้าช้อปครบ 300,000 บาทในโซนศูนย์การค้า  ในสาขาที่ร่วมรายการ ภายใน 31 ธ.ค. 64 จะได้รับสิทธิ์เป็นสมาชิก The 1 Exclusive หรือถ้าช้อปเพลินๆอาจจะเป็น Top Spender ที่ได้รับแพ็กเกจ Yacht Trip พร้อมห้องพักโรงแรม Hilton Pattaya 2 คืน นอกจากนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ยังคงเป็น The Best Thailand’s Happiness Landmark เทศกาลแสงไฟและสีสันแห่งความสุข ช่วยสร้าง Positive Energy ทำให้อยากออกมาถ่ายรูปเติมพลังบวกให้กับตัวเองค่ะ”

ออกมาเติมพลังแห่งความสุขในช่วงปลายปีกับแคมเปญ “Forwarding Happiness 2022” จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 ม.ค. 65

Check Also

 “TikTok Shop Mall” นำเสนอ Seamless Shopping Experiences ขั้นสุดแก่นักช้อปไทย

TikTok Shop โซลูชั่นอีคอมเมิร์ซเพื่อช้อปปิ้งและขายสินค้าชั้นนำในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว  TikTok Shop Mall พร้อมแล้วสำหรับนักช้อปไทยที่มองหาแหล่งซื้อสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ สร้างความมั่นใจให้นักช้อป ด้วยแบรนด์ ร้านค้า และผู้ขายสินค้าแบรนด์ชั้นนำมากมายบน TikTok Shop Mall