Breaking News
Home / Life / Entertainment / อาร์เอส กรุ๊ป ร่วมกิจกรรม We Change by Chatuchak พายคายัค รักษ์คลองเพื่อการอนุรักษ์ฟื้นฟูคลองในเขตจตุจักร

อาร์เอส กรุ๊ป ร่วมกิจกรรม We Change by Chatuchak พายคายัค รักษ์คลองเพื่อการอนุรักษ์ฟื้นฟูคลองในเขตจตุจักร

เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของเครือข่ายภาคประชาชน องค์กรภาครัฐ และภาคเอกชน ในการอนุรักษ์ฟื้นฟู และปรับปรุงภูมิทัศน์คลองในเขตจตุจักร เพื่อรองรับการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงวิถีชุมชน และกระตุ้นภาวะเศรษฐกิจท้องถิ่น ทาง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป โดย นางสาวนิธิกานต์ จิตเจริญ ผู้อำนวยการสายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร นำทัพศิลปินดารา อาทิ โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ, ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์, เทียน-อัจฉรี บัวเขียว, เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม และ ธัญญ่า อาร์สยาม เข้าร่วมโครงการ “We Change by Chatuchak พายคายัค รักษ์คลอง”

 กิจกรรมพายเรือเก็บขยะในคลองลาดพร้าว คลองบางเขนต่อเนื่องไปยังคลองเปรมประชากรให้สะอาดสวยงาม และแสดงความเป็นเอกลักษณ์ของเขตจตุจักร ทั้งยังเสริมสร้างจิตสำนึกอันดีในการอนุรักษ์ฟื้นฟูทรัพยากรน้ำ ที่จัดขึ้นโดยสำนักงานเขตจตุจักร โดยมี นายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร และ นายพรเลิศ เพ็ญพาส ผู้อำนวยการเขตจตุจักร ร่วมเป็นประธานในพิธี

นางสาวนิธิกานต์ จิตเจริญ ผู้อำนวยการสายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร เปิดเผยว่า “ตั้งเเต่บริษัทย้ายมาอยู่เขตจตุจักร ก็มีโอกาสได้ทำงานเพื่อสังคมมาโดยตลอด ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของอาร์เอสที่จะดูเเลสวัสดิภาพเเละคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนรอบข้าง ซึ่งตอนนี้ได้ร่วมมือกับเขตจตุจักร ดูเเลเรื่องความสะอาดของเเม่น้ำลำคลองเเละสิ่งเเวดล้อมโดยรอบ เพราะบริษัทเองก็อยู่ใกล้กับคลองเหมือนกัน เเละคลองเหล่านี้เป็นส่วนสำคัญมาก ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการสัญจรหรือสุขอนามัย หากเราร่วมมือกันดูเเลคลองได้ดีก็จะไม่สร้างปัญหาไปให้กับชุมชนที่อยู่ริมคลองในเรื่องความสะอาด ซึ่งการมาร่วมงานครั้งนี้ก็เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนได้ตระหนักในการร่วมกันรักษาความสะอาดของเเม่น้ำลำคลอง นอกจากนี้ ทางบริษัทก็พร้อมที่จะช่วยเหลือชุมชนอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นให้ความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องในเรื่องต่างๆ อาทิ ด้านสุขภาพ และด้านสิ่งแวดล้อม”

อาร์เอส กรุ๊ป พร้อมจะสานต่อโครงการเพื่อให้การอยู่ร่วมกันระหว่างองค์กรและชุมชนเป็นไปตามพันธกิจหลัก นั่นคือการสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตและช่วยเติมเต็มความสุขให้กับผู้คน โดยจะร่วมมือกับหน่วยงานภาคส่วนต่างๆ ในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยยกระดับให้สังคมและผู้คนยากไร้ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

Check Also

ป้อม พุทธิพงษ์ ผู้กำกับ เปิดโลกแห่งจินตนาการ จาก 2 คนดัง จิม มอร์ริสัน – แหลม มอริสัน สู่ภาพยนตร์ MORRISON มอร์ริสัน

นรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ปล่อยตัวอย่างเต็ม MORRISON มอร์ริสัน ภาพยนตร์ ดราม่า นำแสดงโดย ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์, คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล, โจ คัมมิงส์ และ สหัสชัย ชุมรุม กำกับโดย พุฒิพงษ์ อรุณเพ็ง เรื่องราวที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสแสง สี เสียง และความ Nostalgia ของ จิมมี่ ชายหนุ่มลูกครึ่ง ไทย – อเมริกัน ที่ต้องเดินทางมายังที่ “โรงแรมพาราไดซ์” สถานที่เพียงหนึ่งเดียว ที่ทำให้เขาตกอยู่ในห้วงความทรงจำ และถวิลหาถึงใครบางคน