Breaking News
Home / Industries / Varroc Lighting Systems เดินหน้าเปิดโรงงานแห่งใหม่ในเวียดนาม มุ่งรองรับการเติบโตของตลาดในภูมิภาค

Varroc Lighting Systems เดินหน้าเปิดโรงงานแห่งใหม่ในเวียดนาม มุ่งรองรับการเติบโตของตลาดในภูมิภาค

varroc

Varroc Lighting Systems ผู้ผลิตไฟส่องสว่างนอกรถชั้นนำของโลก เดินหน้าขยายธุรกิจสู่ตลาดเกิดใหม่สำคัญ ๆ ด้วยการเปิดโรงงานผลิตแห่งใหม่ในเวียดนาม เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการส่งมอบเทคโนโลยีล้ำสมัยให้แก่ลูกค้าในภูมิภาค

โรงงานแห่งใหม่ตั้งอยู่ห่างจากกรุงฮานอยประมาณ 30 นาที โดยจะสานต่อความสำเร็จในการผลิตไฟส่องสว่างสำหรับรถ 2 ล้อของบริษัท Triom ผู้ผลิตไฟส่องสว่างสัญชาติอิตาลีที่ Varroc ถือหุ้นใหญ่อยู่ และจะช่วยให้ Varroc Lighting Systems มีศักยภาพมากขึ้นในการรองรับตลาดไฟส่องสว่างสำหรับรถ 4 ล้อ

สเตฟาน เวดี ประธานและซีอีโอของ Varroc Lighting Systems กล่าวว่า “การดำเนินธุรกิจในเวียดนามผ่านบริษัท Triom ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา และการขยายธุรกิจในครั้งนี้จะช่วยสานต่อความสำเร็จดังกล่าว

โรงงานแห่งใหม่จะทำให้เรามีความสามารถในการแข่งขันสูงขึ้น เพื่อรองรับลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ในตลาดรถ 2 ล้อและ 4 ล้อในภูมิภาคอาเซียน” ซึ่งโรงงานแห่งใหม่จะมีการจ้างพนักงานกว่า 120 คน และมีโอกาสขยายตัวได้อีกในอนาคต

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.varroclighting.com

Check Also

ไปรษณีย์ไทยเตือนภัยอย่าหลงเชื่อ SMS แจ้งเตือนมีพัสดุตกค้าง ย้ำ!! ห้ามกดลิงก์ กรอกข้อมูลส่วนตัว และข้อมูลการเงินทุกประเภทเสี่ยงถูกมิจฉาชีพดูดเงิน

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด แจ้งเตือนกลโกงมิจฉาชีพใช้ช่องทาง SMS แจ้งว่ามีพัสดุตกค้างไม่สามารถนำจ่ายได้ เนื่องจากไม่มีที่อยู่จ่าหน้า หรือมีค่าบริการที่ต้องชำระ ไปรษณีย์ไทยขอย้ำว่าผู้ได้รับข้อความดังกล่าวห้ามกดลิงก์ ห้ามกรอกข้อมูลสำคัญ หรือห้ามโอนเงิน เนื่องจากเป็นกลโกงมิจฉาชีพ