Breaking News
Home / Auto & Motor / Kaspersky จับมือ Scuderia Ferrari พร้อมร่วมเป็นหุ้นส่วนทีม Esports

Kaspersky จับมือ Scuderia Ferrari พร้อมร่วมเป็นหุ้นส่วนทีม Esports

Kaspersky ประกาศต่อสัญญาความร่วมมือกับสกูเดอเรีย เฟอร์รารี่ (Scuderia Ferrari) นอกจากนี้ แคสเปอร์สกี้ยังได้เข้าร่วมกลุ่มพันธมิตรสำหรับทีม Ferrari Esports FDA ที่แข่งขันใน Esports Series ระดับโลกอีกด้วย

ความร่วมมือระหว่าง Kaspersky และ Scuderia Ferrari เริ่มต้นขึ้นในปี 2010 และตั้งแต่นั้นมาก็ขยายความร่วมมือปีต่อปี ด้วยค่านิยมที่บริษัททั้งสองมีตรงกัน ซึ่งรวมถึงความเป็นเลิศทางเทคโนโลยี การทำงานเป็นทีม และความหลงใหลในนวัตกรรม ทั้งสองบริษัทสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง รวมถึงการเป็นหุ้นส่วนทางเทคโนโลยี Kaspersky มอบความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับโลกและการปกป้องข้อมูลแก่ Ferrari ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ทุกจุด ตั้งแต่โรงงานสำนักงานใหญ่ของบริษัทในเมืองมาราเนลโล ประเทศอิตาลี ไปจนถึงสนามแข่ง F1 ทั่วโลก

สัญญาการเป็นสปอนเซอร์หลายปีที่ลงนามใหม่ถือเป็นก้าวต่อไปในการเป็นหุ้นส่วน โลโก้ของ Kaspersky จะปรากฏอยู่บนหมวกกันน็อคของผู้ขับขี่และองค์ประกอบแบรนดิ้งของทีม และตำแหน่งของโลโก้บนรถจะเปลี่ยนไปอยู่ที่ปีกด้านหน้าของรถยนต์ของทีม Scuderia Ferrari

นายยูจีน แคสเปอร์สกี้ (Eugene Kaspersky) ซีอีโอ บริษัท แคสเปอร์สกี้ กล่าวว่า “ผมมีความสุขมากที่เราได้สานต่อความร่วมมือที่มีมายาวนานกับทีมแข่งรถ Scuderia Ferrari ซึ่งตลอดหลายปีที่ผ่านมาได้พัฒนาไปไกลกว่าแค่การเป็นสปอนเซอร์ ความร่วมมือของเราได้พัฒนาไปสู่การเป็นหุ้นส่วนทางด้านเทคนิค เราให้การปกป้องข้อมูลของทีมโดยไม่มีใครสังเกตเห็นการทำงานในเบื้องหลัง และมีส่วนทำให้เกิดความปลอดภัยและความสำเร็จ ผมตื่นเต้นมากที่เราได้ขยายความร่วมมือกับ Ferrari ไปสู่ eGaming ซึ่งเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในปัจจุบัน”

นอกจากการต่อสัญญากับ Scuderia Ferrari แล้ว Kaspersky ยังเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของทีม FDA Esports ที่ Ferrari จัดตั้งขึ้นในปี 2019 เพื่อแข่งขันในรายการ Formula One Esports เป็นการรวมทีมเยาวชนที่มีพรสวรรค์สดใสและนักขับที่เร็วที่สุดในโลกได้แก่ Brendon Leigh, David Tonizza และ Domenico Lovece

โลโก้ Kaspersky จะปรากฏบนชุดนักแข่งของทีม Ferrari Esports และที่ศูนย์ฝึกอบรมเรือธงของทีมในเมืองมาราเนลโล ข้อตกลงนี้ยังรวมถึงการสร้างแบรนด์เกมด้วยโลโก้ของบริษัทที่จะปรากฏบนรถแข่งในรายการ F1 Esports Series

นายแมทเทีย บินอตโต (Mattia Binotto) ผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าทีมของ Scuderia Ferrari กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้สานต่อและเพิ่มขอบข่ายความร่วมมือกับ Kaspersky บริษัทของเรามีอะไรที่เหมือนกันหลายอย่าง เช่น นโยบายมุ่งสู่ความเป็นเลิศทางเทคโนโลยีและวัฒนธรรมการทำงานเป็นทีม Kaspersky มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของ Scuderia Ferrari มายาวนานกว่าทศวรรษในการปกป้องข้อมูลของเราทั้งในสนามแข่งและเมืองมาราเนลโล การวางใจคู่ค้าที่เชื่อถือได้เป็นสิ่งสำคัญเมื่อพิจารณาแง่มุมที่ละเอียดอ่อนภายในทีมของเรา เรายินดีที่ความร่วมมือของบริษัททั้งสองได้ขยายไปสู่โลกของอีสปอร์ต ซึ่งเติบโตอย่างรวดเร็วและมีความสำคัญอย่างยิ่งในการส่งเสริมมอเตอร์สปอร์ตให้กับผู้ชมที่อายุน้อยกว่าและผู้ชมในวงกว้างมากขึ้น”

Check Also

แคนนอน ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน “GOLF ALL THAILAND TOUR 2024” ยกทัพเทคโนโลยีการถ่ายภาพและโซลูชันงานพิมพ์ประสิทธิภาพสูง

แคนนอน (CANON) แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีอิมเมจจิ้งระดับโลก ร่วมแสดงความยินดีในการแข่งขันออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ (All Thailand Golf Tour หรือ ATGT) เนื่องในโอกาสการก่อตั้งครบ 25 ปี พร้อมประกาศเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ (Golf All Thailand Tour 2024) ทั้ง 13 รายการ