Breaking News
Home / Business & Marketing / เทศกาลปีนี้! ฟิตบิทขอสนับสนุนให้คุณและครอบครัวมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

เทศกาลปีนี้! ฟิตบิทขอสนับสนุนให้คุณและครอบครัวมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ฟิตบิตร่วมเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลด้วยส่วนลดและโปรโมชั่นพิเศษสูงสุด 1,800 บาท สำหรับแทรคเกอร์รุ่นที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ดีลพิเศษคัดสรรเพื่อคนรักสุขภาพและต้องการความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พร้อมทั้งสนับสนุนให้คุณได้ใช้ช่วงเวลาในวันหยุดไปพร้อม ๆ กับการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี
ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยตัวเลือกที่หลากหลาย แทรคเกอร์ Ace 3 เหมาะกับเด็ก ๆ ที่พร้อมจะลุยและสนุกไปกับการออกกำลังกาย, Inspire 2 ฟิตเนสแทรคเกอร์ที่ใช้งานง่ายและมีคุณสมบัติช่วยวัดอัตราการเต้นหัวใจ 24 ชั่วโมง ภายใน 7 วัน, Charge 4 แทรคเกอร์ที่สามารถกันน้ำ และมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่อย่างฟีเจอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ หรือถ้าอยากเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้มีความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น Charge 4 Special edition เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด เพราะมาพร้อมกับสายทอเรืองแสงที่ถูกยกระดับการดีไซน์ให้มีความทันสมัย, Luxe แทรคเกอร์นำเทรนด์แฟชั่น ที่พร้อมจะดูแลสุขภาพของคุณให้ดีไปพร้อม ๆ กัน,  ใครที่ชอบดีไซน์พรีเมียมฟิตเนสแทรคเกอร์ Versa 2 ตอบโจทย์ทั้งดีไซน์และการดูแลสุขภาพ, ไม่ว่างานคุณจะยุ่งแค่ไหน Versa 3 ก็สามารถที่จะทำให้คุณบรรลุเป้าหมายของการออกกำลังกายได้ในทุก ๆ วัน, และ Sense ขั้นสุดของสมาร์ทวอทช์ที่ดูแลสุขภาพจากฟิตบิท ด้วยเซ็นเซอร์ตัวชี้วัดด้านสุขภาพ, ฟีเจอร์เพิ่มคุณภาพการนอนหลับและช่วยออกแบบกิจกรรม พร้อมเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจเพื่อตรวจจับสัญญาณภาวะหัวใจห้องบนสั่นพลิ้วผ่านการแจ้งเตือน และฟีเจอร์เด่น ๆ อีกหนึ่งตัวอย่างตัวช่วยจัดการความเครียด

ถ้าคุณตั้งเป้าที่จะเซ็ทกิจวัตรการออกกำลังกาย หรือต้องการออกกำลังกายในช่วงปีใหม่กับเพื่อน ๆ และครอบครัว ฟิตบิทมีของขวัญสุดชิคสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายเเละดูแลสุขภาพ ให้ฟีเจอร์อย่าง Daily Readiness Score บน Fitbit Premium ผู้ใช้สามารถปรับกิจวัตรประจำวันของตัวเองให้เหมาะสม ด้วยการดูผลคะแนนที่สามารถบอกความเข้มข้น และคำแนะนำในการออกกำลังกายที่มีความหนักสลับกับเบาเพื่อให้เหมาะสมตามความพร้อมของร่างกาย ซึ่งตอนนี้ฟีเจอร์พรีเมียม Daily Readiness Score สามารถใช้ได้แล้วกับ Fitbit Sense, Versa 3, Versa 2, Luxe, Charge 5 และ Inspire 2

โปรโมชั่นช่วงเทศกาลจะลดสูงสุด 1,800 บาท และจะสิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม บน fitbit.com

Check Also

จดหมายชี้แจงเรื่องข่าวการปรับลดพนักงานโตชิบา ประเทศญี่ปุ่นไม่ส่งผลกระทบกับการดำเนินธุรกิจของโตชิบา ไทยแลนด์ 

ตามที่ได้มีรายงานข่าวเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2567 จากสำนักข่าวต่างๆ ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย เกี่ยวกับข่าว “บริษัท โตชิบา คอร์ปอเรชัน จำกัด เตรียมปรับโครงสร้าง โดยมีแผนปรับลดจำนวนพนักงาน 5,000 คน หรือประมาณ 7% ของพนักงานในญี่ปุ่น” นี่เป็นอีกครั้งที่บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด ขอเรียนชี้แจงว่า การปรับโครงสร้างดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบใดๆ กับการดำเนินธุรกิจของบริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด แต่อย่างใด