Breaking News
Home / Business & Marketing / ท็อป วงศพัทธ์ ดึง กวาง The Face นั่งแท่นแบรนด์แอสบาสเดอร์ NYCE Collagen พร้อมประกาศขายทั่วประเทศ

ท็อป วงศพัทธ์ ดึง กวาง The Face นั่งแท่นแบรนด์แอสบาสเดอร์ NYCE Collagen พร้อมประกาศขายทั่วประเทศ

สร้างความแปลกใหม่ให้วงการอีกครั้งเมื่อคุณ ท็อป วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล ภายใต้ชื่อบริษัท วงศพัทธ์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด ดึง “กวาง the face” หรือ “วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” นางแบบสุด sexy จากรายการ The Face นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ NYCE (ไนซ์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนระดับพรีเมียมที่มีสารสกัดนำเข้าจาก หลากหลายประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ To The Long Night & Bright Morning คอลลาเจนที่ตอบโจทย์สำหรับวัยทำงาน เพื่อการพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ ฟื้นฟูผิวสวยใสและเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

คุณท็อป-วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล ซีอีโอ บริษัท วงศพัทธ์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า ที่เราสนใจและหันมาจับตลาดอาหารเสริม เริ่มแรกเลยมาจากตัวเราเอง ที่รู้สึกว่าอยากได้อาหารเสริมสักตัวที่มาช่วยดูแลสุขภาพ แต่ก็ยังไม่เจอตัวที่ตอบโจทย์เราจริงๆ จึงเริ่มคิดหาข้อมูลสารสกัดต่างๆที่ดีที่สุดจากหลากหลายประเทศ เพื่อผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ เพราะเราอยากให้ทุกคนได้สิ่งที่ดีที่สุด

โดย NYCE (ไนซ์) เป็นคอลลาเจนระดับพรีเมียมที่มีประสิทธิภาพและนวัตกรรมที่เหนือกว่าช่วยด้านการนอนหลับด้วยส่วนประกอบที่สำคัญถึง 6 ชนิด 1.คอลลาเจน 2 อนุพันธ์ ดูดซึมรวดเร็ว บำรุงและฟื้นฟูสุขภาพผิว  2.น้ำเชอร์รี่ สร้างเมลาโทนินธรรมชาติ ทำให้หลับได้ดีขึ้น 3.แอล-ธีอะนีน ช่วยให้ผ่อนคลาย ลดความอ่อนเพลีย  4.สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล ลดการอักเสบของผิว รอยสิวและเพิ่มความชุ่มชื้น 5.เอลเดอร์เบอร์รี่ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกาย 6.อะเซโรล่า เชอร์รี่ ถือว่าอุดมไปด้วยวิตามินซี ดูแลผิวให้กระจ่างใส ส่วนสาเหตุที่ดึงนางแบบสาวสวยมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพราะคุณกวาง เป็นคนที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณ จึงเหมาะที่จะเป็นตัวแทนของพรีเมียมคอลลาเจนที่มีส่วนประกอบสำคัญหลายอย่าง สำหรับการดูแลอย่างคนพิเศษ เพื่อสื่อสารไปหายังกลุ่มเป้าหมาย อย่างครบทุกช่องทาง โดยวางจำหน่ายทั่วประเทศ ผ่านทาง Line My Shop

Check Also

ดีอีเอส พาณิชย์ ไปรษณีย์ไทย ลุยเปิด จุดดรอปพัสดุ ไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า เพิ่มอีก 2 หมื่นแห่งทั่วประเทศ พร้อมเปิดรับสมัครผ่านเว็บไซต์ dit.go.th

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยไปรษณีย์ไทยร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ดันร้านธงฟ้าเป็นจุดบริการ ดรอปออฟให้กับไปรษณีย์ไทย เพิ่มโอกาสให้กับผู้ค้าออนไลน์และ SMEs สามารถส่งสินค้าได้ง่าย ผ่านเครือข่ายร้านธงฟ้ากว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศ