Breaking News
Home / Tech Insight / ทรูออนไลน์ คว้ารางวัลอินเทอร์เน็ตบ้านอันดับหนึ่งในไทย 2 ปีซ้อนทั้ง “บรอดแบรนด์ดีที่สุดในไทย” และ “ไฟเบอร์ดีที่สุด” ประจำปี 2564 จาก nPerf

ทรูออนไลน์ คว้ารางวัลอินเทอร์เน็ตบ้านอันดับหนึ่งในไทย 2 ปีซ้อนทั้ง “บรอดแบรนด์ดีที่สุดในไทย” และ “ไฟเบอร์ดีที่สุด” ประจำปี 2564 จาก nPerf

ทรูออนไลน์ ย้ำศักยภาพผู้นำบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตของไทย คว้า 2 รางวัล เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันทั้ง “อินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์ดีที่สุดในไทย” และ “อินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ดีที่สุด” ประจำปี 2564 การันตีโดย nPerf สถาบันทดสอบคุณภาพอินเทอร์เน็ตระดับโลก โดยผลการสำรวจได้รวบรวมจากผู้ใช้งานแอป nPerf ทั้งหมดในช่วงระหว่างวันที่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม 2564 ผลทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์ จำนวน 12,964,709 ครั้ง พบว่า

ทรูออนไลน์ ทำคะแนนรวมได้สูงสุด 182,441 คะแนน เมื่อเปรียบเทียบกับผู้ให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต (ISP) รายอื่น โดยความเร็วในการอัปโหลดมีคะแนนสูงสุดถึง 237.83 Mb/s และค่าความหน่วงต่ำ มีคะแนนดีที่สุด 9.78 ms ด้านผลทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ (FTTH/Fiber to the home) จำนวน 6,378,525 ครั้ง ทรูออนไลน์ได้คะแนนสูงสุดถึง 202,409 คะแนน และมีค่าความหน่วงต่ำดีที่สุด 6.28 ms รางวัลดังกล่าว สะท้อนความมุ่งมั่น ทุ่มเท ในการมอบประสบการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งพลังขับเคลื่อนสำคัญให้ทีมงาน ทรูออนไลน์เดินหน้าพัฒนาสินค้าและบริการ ตลอดจนสรรหานวัตกรรมใหม่ๆเพื่อคนไทยต่อไป

Check Also

ม.ศรีปทุม มุ่งพัฒนา “Digital Transcript” พร้อมระบบตรวจสอบวุฒิออนไลน์ แก้ปัญหา “วุฒิปลอม”

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้บริการ "Digital Transcript" และระบบตรวจสอบวุฒิการศึกษาออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ช่วยให้บริษัทและหน่วยงานต่างๆ ตรวจสอบวุฒิของผู้สมัครงานหรือสมัครเรียนได้ง่ายๆ สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย หมดปัญหาการรอคอยเอกสารยืนยันวุฒิจากมหาวิทยาลัย และป้องกันปัญหาวุฒิปลอม นักศึกษา-ศิษย์เก่า