Breaking News
Home / Industries / คอนเนอร์ยี เสนอโซลูชันเพิ่มประสิทธิภาพโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในไทยและอาเซียน

คอนเนอร์ยี เสนอโซลูชันเพิ่มประสิทธิภาพโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในไทยและอาเซียน


คอนเนอร์ยี เผยโซลูชันใหม่ล่าสุดเพื่อช่วยเหลือนักลงทุนและเจ้าของโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในการเพิ่มประสิทธิภาพและผลตอบแทนจากการลงทุนที่คุ้มค่าผ่านการปฏิบัติการและการบำรุงรักษาโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม

หน่วยปฏิบัติการและบริการบำรุงรักษาของคอนเนอร์ยีที่พัฒนาขึ้นใหม่มุ่งเน้นสนับสนุนและช่วยเหลือโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีอยู่แล้วในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนด้วยการดำเนินงานที่ดีขึ้น หน่วยงานนี้เชี่ยวชาญในการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการเพิ่มประสิทธิภาพแก่ทุกกิโลวัตต์จากการลงทุนในโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ให้ได้มากที่สุด

จากการวิเคราะห์ตลาดของคอนเนอร์ยี แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในประเทศไทยและภูมิภาคนี้

ข้อบกพร่องทั่วไปในการดำเนินงานโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ได้แก่การขาดการวิเคราะห์ข้อมูลแบบเรียลไทม์(Real-time) การซ่อมแซมที่ล่าช้าไม่สามารถหาชิ้นส่วนอะไหล่ได้ ช่างเทคนิคขาดทักษะทำให้ล่าช้าในการระบุและแก้ไขปัญหาความผิดพลาดของโรงไฟฟ้าอย่างเหมาะสม และการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วซึ่งสามารถทำให้ระบบผลิตไฟฟ้าได้น้อยลงเพราะเงาที่มาจากวัชพืชที่รกรุงรัง รวมถึงแผงรับแสงที่สกปรกมากจนเกินไปเพราะมีฝุ่นติดที่แผงโซล่าทำให้ประสิทธิภาพลดลงเช่นกัน

 

คอนเนอร์ยีได้ลงทุนสร้างศูนย์ตรวจสอบและติดตามการทำงานของโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ใช้อยู่เพื่อการตรวจสอบประสิทธิภาพของโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ทุกวันตลอด24 ชั่วโมงเพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่ในหน่วยปฏิบัติการและบำรุงรักษาเพื่อคอยให้บริการทั้งประเทศไทยและในภูมิภาค เพื่อแก้ปัญหาตามที่กล่าวมาข้างต้น

Check Also

ไปรษณีย์ไทยเตือนภัยอย่าหลงเชื่อ SMS แจ้งเตือนมีพัสดุตกค้าง ย้ำ!! ห้ามกดลิงก์ กรอกข้อมูลส่วนตัว และข้อมูลการเงินทุกประเภทเสี่ยงถูกมิจฉาชีพดูดเงิน

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด แจ้งเตือนกลโกงมิจฉาชีพใช้ช่องทาง SMS แจ้งว่ามีพัสดุตกค้างไม่สามารถนำจ่ายได้ เนื่องจากไม่มีที่อยู่จ่าหน้า หรือมีค่าบริการที่ต้องชำระ ไปรษณีย์ไทยขอย้ำว่าผู้ได้รับข้อความดังกล่าวห้ามกดลิงก์ ห้ามกรอกข้อมูลสำคัญ หรือห้ามโอนเงิน เนื่องจากเป็นกลโกงมิจฉาชีพ