Breaking News
Home / Tech Insight / เมโทรซิสเต็มส์ฯ ร่วมกับพันธมิตร “เลอโนโว” และ “นูทานิกซ์” ยกระดับธุรกิจในยุคดิจิตอล มุ่งสู่ Cloud Solutions

เมโทรซิสเต็มส์ฯ ร่วมกับพันธมิตร “เลอโนโว” และ “นูทานิกซ์” ยกระดับธุรกิจในยุคดิจิตอล มุ่งสู่ Cloud Solutions

MetroSystems

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับพันธมิตรอันได้แก่ บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัดและ บริษัท นูทานิกซ์ ประเทศไทย จัดงานสัมมนาแนะนำเทคโนโลยีเพื่อยกระดับธุรกิจมุ่งสู่ “Cloud Solutions”ให้กับลูกค้าจากกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ

ภายในงานได้นำเสนอโซลูชันที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและวิสัยทัศน์การเป็นผู้นำโลกดิจิตอลในกลุ่มHyper-Converged Infrastructure (HCI) ซึ่งเป็นรากฐานที่สำคัญและจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องสามารถรองรับระบบEnterprise Cloudและให้อิสระในการเลือก(Freedom of Choice)โดยใช้Hypervisor ที่เปี่ยมประสิทธิภาพในชื่อที่เรียกว่า “Acropolis” ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด และสามารถเชื่อมต่อผู้ให้บริการCloud Service ชั้นนำอย่างเช่นAmazon Web Service (AWS), Google Cloud และMicrosoft Azure โดยอาศัยอุปกรณ์เซิร์ฟเวอร์จากเลอโนโว(Lenovo)ที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถทำงานต่ออย่างต่อเนื่อง 24 x7หรือปราศจากการหยุดระบบ

 

Check Also

Use Case การใช้ AI ในภาคอสังหาริมทรัพย์และภาคอุตสาหกรรม สรุปจากงาน “Navigating AI Frontier”

ทีซีซี เทคโนโลยี (TCCtech) และเดลล์ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) (Dell Technologies) ร่วมกันจัดเวทีให้ความรู้ ภายใต้หัวข้อ “Navigating AI Frontier” โดยได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบัน IMC ผู้บริหารของ TCCtech และ เดลล์ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) เข้าร่วมแบ่งปันประสบการณ์​การนำ AI ไปใช้งานในหลายอุตสาหกรรม อัพเดทผลิตภัณฑ์และบริการด้านเทคโนโลยีรวมถึงแนะนำโซลูชันที่ตอบโจทย์เพื่อช่วยเพิ่มขีดความสามารถและประสิทธิภาพของการบริหารจัดการธุรกิจ