Breaking News
Home / Industries / ธิสเซ่นครุปป์ ประกาศสร้างหอทดสอบลิฟต์แห่งใหม่ในแอตแลนตา

ธิสเซ่นครุปป์ ประกาศสร้างหอทดสอบลิฟต์แห่งใหม่ในแอตแลนตา

thyssenkrupp Elevator

ธิสเซ่นครุปป์ เอลลิเวเตอร์ (thyssenkrupp Elevator) ผู้ผลิตลิฟต์รายใหญ่ของโลกและผู้นำตลาดในอเมริกาเหนือ เตรียมสร้างสำนักงานใหญ่สากลแห่งใหม่ใกล้กับศูนย์การค้า The Battery Atlanta ในค็อบบ์เคาน์ตี รัฐจอร์เจีย

ธิสเซ่นครุปป์ เอลลิเวเตอร์ อเมริกา คอมเพล็กซ์ จะเป็นสถานที่ทำงานของพนักงานประจำกว่า 900 คน และจะมีหอทดสอบลิฟต์อันทันสมัยสูง 128 เมตร ซึ่งสูงที่สุดในอเมริกาและสูงเป็นอันดับต้นๆของโลก โดยจะตั้งอยู่ใกล้กับสนามเบสบอลของทีม Atlanta Braves

หอทดสอบลิฟต์แห่งใหม่จะมีปล่องลิฟต์ 18 ปล่องที่ใช้สำหรับทดสอบแนวคิดและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะเข้ามาพลิกโฉมอุตสาหกรรมลิฟต์

แอนเดรียส ไชเรนเบ็ค ซีอีโอบริษัท ธิสเซ่นครุปป์ เอลลิเวเตอร์ กล่าวว่า “หอทดสอบลิฟต์แห่งใหม่ในแอตแลนตาจะสะท้อนความมุ่งมั่นของธิสเซ่นครุปป์ในการลงทุนพัฒนาศูนย์นวัตกรรมทั่วโลก และยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับนักศึกษาและมหาวิทยาลัยที่อยู่ใกล้เคียงด้วย นอกเหนือจากหอทดสอบลิฟต์ความเร็วสูงในเยอรมนีและจีนแล้ว หอทดสอบลิฟต์ในแอตแลนตาจะเป็นแห่งที่สามที่ใช้ทดสอบเทคโนโลยีแห่งอนาคต เช่น MULTI ลิฟต์ไร้เชือกตัวแรกของโลก และ TWIN ลิฟต์สองตัวในปล่องเดียว”

การก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงต้นปี 2565

 

Check Also

“BEST Express” บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด

บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้แบรนด์ BEST Express ธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนแห่งแรกของประเทศไทยที่เสนอให้นักลงทุนในท้องถิ่นได้เข้ามาร่วมเป็นเจ้าของธุรกิจขนส่งพัสดุด่วน ผ่านการบริหารจัดการในรูปแบบ “แฟรนไชส์ขนส่ง 100%” ซึ่งเป็นโมเดลที่สามารถดำเนินธุรกิจโลจิสติกส์ได้อย่างยั่งยืน ล่าสุดได้เปิดแฟรนไซส์ขนส่งพัสดุด่วนสาขาใหม่ สาขาบางบัวทอง