Breaking News
Home / Business & Marketing / เบอร์เกอร์คิง จับมือ ลาล่ามูฟ เปิดบริการสั่งอาหารออนไลน์

เบอร์เกอร์คิง จับมือ ลาล่ามูฟ เปิดบริการสั่งอาหารออนไลน์

Lalamove (ลาล่ามูฟ) ผู้นำด้านแอพพลิเคชั่นให้บริการขนส่งสินค้าแบบ On Demand ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับเบอร์เกอร์คิง แบรนด์ฟาสต์ฟู้ดระดับโลกจากอเมริกา โดยจะจัดส่งพรีเมี่ยมเบอร์เกอร์แสนอร่อยให้กับลูกค้าที่สั่งอาหารทางออนไลน์

นายชานนท์ กล้าหาญ กรรมการผู้จัดการลาล่ามูฟประเทศไทย เผยว่า เบอร์เกอร์คิงเป็นฟาสต์ฟู้ดแบรนด์แรกที่ลาล่ามูฟเป็นพันธมิตรในการให้บริการจัดส่ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าลาล่ามูฟได้รับการยอมรับเป็นอย่างมาก “การที่เราได้รับเลือกให้ผนึกกำลังร่วมกับแบรนด์ฟาสต์ฟู้ดที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามอย่างเบอร์เกอร์คิงนั้น แสดงถึงความมั่นใจในประสิทธิภาพ

และคุณภาพของบริการจัดส่งของลาล่ามูฟได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นลาล่ามูฟมุ่งเน้นที่จะสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับพันธมิตรของเราในขณะที่ก้าวไปข้างหน้า ด้วยเครือข่ายพนักงานจัดส่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เรามั่นใจว่าจะช่วยให้เบอร์เกอร์คิงตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้มากขึ้น โดยสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ด้วยการจัดส่งที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น”

ในเดือนตุลาคม 2560 ลาล่ามูฟได้ประกาศแผนการขยายการให้บริการในระดับโลกด้วยเช่นกัน โดยตั้งเป้าหมายที่จะขยายบริการให้ครอบคลุมอีก 100 เมืองในทวีปเอเชียหลังจากที่ได้รับทุนขั้น Series C จำนวน 100 ล้านเหรียญสหรัฐ

นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ (แพทริค) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เนื่องจากเบอร์เกอร์คิงได้เล็งเห็นโอกาสที่จะขยายฐานลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น โดยการเพิ่มช่องทางการสั่งอาหารแบบ ออนไลน์ ซึ่งเป็นที่นิยมกันมากในปัจจุบัน และเพื่อต้องการขยายพื้นที่ในการจัดส่งให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งทางลาล่ามูฟก็ถือว่าเป็นธุรกิจการขนส่งเจ้าใหญ่ในประเทศไทย และคาดว่าการร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้นสำหรับตลาดเบอร์เกอร์

ในไตรมาส 1- ไตรมาส 3 ที่ผ่านมาถือว่ายังเป็นธุรกิจที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ได้รับการตอบรับอย่างดี และเบอร์เกอร์คิงได้มีการออกสินค้าใหม่ๆเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอยู่เรื่อยๆ ทั้งนี้มีนโยบายในการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องสำหรับปี 2561 เราวางแผนที่ขยายสาขาในรูปแบบไดร์ฟ ทรู เพิ่มมากกว่า 20 สาขาทั่วประเทศ ภายใต้งบการลงทุนเฉลี่ยสาขาละ 25 ล้านบาท ซึ่งมุ่งเน้นการเปิดในกรุงเทพและปริมณฑลเป็นหลัก พร้อมทั้งมีเมนูใหม่ๆ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค แต่เบอร์เกอร์คิงยังคงมีจุดแข็ง โดยเน้นการเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพสดใหม่ เอกลักษณ์อันโดดเด่นเฉพาะตัว ด้วยการย่างเนื้อบนเปลวไฟ และนำเข้าจากออสเตรเลีย ทำให้รสชาติอร่อยลงตัว มีกลิ่นหอม ในราคาที่จับต้องได้

Check Also

เอปสันโชว์นวัตกรรมการพิมพ์ล่าสุด ในงาน LFP Innovation Day ครั้งแรกในกรุงเทพฯ

เอปสัน ผู้นำด้านการพิมพ์ระดับมืออาชีพ จัดงาน LFP Innovation Day เป็นครั้งแรก ณ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยงานนี้จัดแสดงเทคโนโลยีการพิมพ์ระดับนวัตกรรมล่าสุดสำหรับวงการสิ่งทอและค้าปลีก ครบเครื่องด้วยแอปพลิเคชั่นที่ใช้ในการจับคู่โปรไฟล์สี และการพิมพ์สำเนาภาพถ่ายของช่างภาพมืออาชีพ