Breaking News
Home / Business & Marketing / กลุ่มทรูคว้า 2 รางวัลใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแห่งปีในงาน 2018 Asia Pacific ICT Awards ที่ประเทศสิงคโปร์

กลุ่มทรูคว้า 2 รางวัลใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแห่งปีในงาน 2018 Asia Pacific ICT Awards ที่ประเทศสิงคโปร์

true

กลุ่มทรูสะท้อนภาพความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจอันเป็นที่ยอมรับในระดับสากลรับ 2 รางวัลเกียรติยศในพิธีมอบรางวัล Asia-Pacific ICT Awards 2018 ที่ประเทศสิงคโปร์

โดยดร. กิตติณัฐทีคะวรรณกรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่นขึ้นรับรางวัล 2018 Frost & Sullivan Asia Pacific Telecom Service Provider of the Year ซึ่งมอบให้แก่ทรูคอร์ปอเรชั่นในฐานะผู้ให้บริการโทรคมนาคมแห่งปี2018 ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

และนายสุภกิจวรรธนะดิษฐ์หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มด้านการพาณิชย์บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่นขึ้นรับรางวัล 2018 Frost & Sullivan Asia Pacific Mobile Service Provider of the Year ซึ่งมอบให้กับทรูมูฟเอชในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือแห่งปี 2018 ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกซึ่งได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

โดย Mr. Manoj Menon, Senior Partner and Managing Director, Asia Pacific 2 , Frost& Sullivan บริษัทที่ปรึกษาธุรกิจชั้นนำระดับโลกเป็นผู้มอบ 2 รางวัลอันทรงคุณค่าดังกล่าวภายในงาน

“รางวัลที่เราได้รับในครั้งนี้เป็นความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งของกลุ่มทรูซึ่งถือเป็นก้าวย่างอันสำคัญของเราในการเป็นผู้นำธุรกิจโทรคมนาคมไม่เพียงแต่ในประเทศไทยเท่านั้นเราได้ก้าวสู่ระดับแนวหน้าของธุรกิจด้วยขีดความสามารถในการแข่งขันในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคอีกด้วยกลุ่มทรูถือเป็นพันธกิจที่สำคัญในการพัฒนาเครือข่ายการสื่อสารที่ทรงประสิทธิภาพทั้งในประเทศและระหว่างประเทศอย่างต่อเนื่องรวมทั้งการใช้เทคโนโลยีระดับโลกมาช่วยให้เราสามารถนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดของลูกค้าด้วยการพัฒนาแพ็กเกจการบริการที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย”ดร. กิตติณัฐกล่าว

Ms.Quah Mei Lee นักวิเคราะห์กลุ่มธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคมจาก Frost & Sullivan กล่าวว่ากลุ่มทรูได้สร้างความเป็นเลิศเหนือคู่แข่งในภูมิภาคด้วยการนำเสนอสินค้าและบริการที่เพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้าอีกทั้งยังมีข้อได้เปรียบด้านนวัตกรรมที่ตอบโจทย์จากการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ

“รางวัลที่กลุ่มทรูได้รับในครั้งนี้เป็นผลจากการใช้กลยุทธ์ทางธุรกิจที่มุ่งเน้นการเอาใจใส่ต่อความต้องการของลูกค้าซึ่งได้พิสูจน์ว่ากลยุทธ์ดังกล่าวเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสามารถทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นได้อย่างต่อเนื่องซึ่งการให้ความสำคัญต่อลูกค้าของกลุ่มทรูทำให้บริษัทสามารถยกระดับการบริการและสร้างมาตรฐานและแนวทางปฏิบัติงานที่โดดเด่นในระดับภูมิภาค” Ms.Quah Mei Lee กล่าว

ในส่วนของธุรกิจมือถือนั้น ทรูมูฟ เอชเป็นที่ยอมรับในเรื่องการนำเอาเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลงที่มีนัยสำคัญอย่างต่อเนื่องซึ่งล้วนแต่เป็นการประกอบธุรกิจที่พยายามทำความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะในปัจจุบันที่การใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

“ทรูมูฟ เอชประสบความสำเร็จเป็นอย่างดียิ่งในการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือในระบบ 4G ด้วยการนำเสนอแพ็กเกจการใช้งานที่มีความหลากหลายและคุ้มค่าและยังสามารถต่อยอดความสำเร็จด้วยการเป็นผู้นำในการให้บริการเครือข่าย 4.5G ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงดิจิทัลคอนเทนต์อันหลากหลายบนแอปพลิเคชันเพียงหนึ่งเดียวได้สะดวกรวดเร็วคุ้มราคาสำหรับทุกกลุ่มอายุของผู้ใช้บริการ”

Mr. Manoj Menon กล่าวเสริมว่า ทั้ง 2 รางวัลยอดเยี่ยมนี้ได้ผ่านการตัดสินจากผู้บริหารระดับสูงในแวดวงสื่อสารโทรคมนาคมในเอเชียแปซิฟิกและเหล่านักวิเคราะห์จาก Frost & Sullivan ซึ่งได้พิจารณาอย่างโปร่งใสและรอบด้าน ทั้งการคัดเลือกเปรียบเทียบ สัมภาษณ์เจาะลึก วิเคราะห์และวิจัยเพื่อเฟ้นหาบริษัทที่ประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นและเป็นผู้นำตลาดในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

Check Also

อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ผู้นำในการทำธุรกิจคอมเมิร์ซและธุรกิจสื่อและบันเทิง ภายใต้โมเดลธุรกิจ Entertainmerce  พร้อมปลดล็อกศักยภาพทุกธุรกิจในเครือให้เติบโตด้วยการมองหาโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอ ดึงศิลปิน-ดาราในสังกัดกว่า 120 ชีวิต ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 20 ล้านบัญชี ลุยธุรกิจคอมเมิร์ซ