Breaking News
Home / Business & Marketing / InComm ฉลองครบรอบ 10 ปีการดำเนินธุรกิจในเอเชียแปซิฟิก

InComm ฉลองครบรอบ 10 ปีการดำเนินธุรกิจในเอเชียแปซิฟิก

InComm ผู้นำด้านเทคโนโลยีการชำระเงินและบัตรเติมเงิน ฉลองครบรอบ 10 ปีการดำเนินธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกในเดือนนี้ โดยบริษัทเปิดสำนักงานแห่งแรกในภูมิภาคที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2551 ปัจจุบัน บริษัทจำหน่ายบัตรเติมเงินและให้บริการชำระเงินคิดเป็นมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ต่อปี โดยมีสำนักงาน 10 สาขาในหลายประเทศและดินแดน เช่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง ไทย และออสเตรเลีย เป็นต้น

คุณแฟรงค์ โมนาโค รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปบริษัท InComm International กล่าวว่า “เราทำงานอย่างหนัก สร้างความร่วมมือกับหลายฝ่าย และพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องตลอด 10 ปีจนมีวันนี้ เคล็ดลับความสำเร็จของเราคือบุคลากรอันยอดเยี่ยม ความมุ่งมั่นทุ่มเท และการเจาะตลาดท้องถิ่น เอเชียเป็นตลาดที่มีความหลากหลายมาก การยอมรับและปรับตัวตามความหลากหลายตั้งแต่แรกรุกเข้าสู่ตลาดเอเชียถือเป็นรากฐานความสำเร็จของเรา”

เหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 – เปิดสำนักงานแห่งแรกและให้บริการทำธุรกรรมครั้งแรกเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2551 ที่ประเทศญี่ปุ่น

– วางจำหน่ายบัตรเติมเงินในร้านสะดวกซื้อชั้นนำของญี่ปุ่นในปี 2553 ครอบคลุมร้านสะดวกซื้อ 12,000 สาขา โดยใช้เทคโนโลยีระบบขายหน้าร้านชั้นนำของ InComm

– สร้างความร่วมมือกับบรรดาบริษัทด้านความบันเทิงยักษ์ใหญ่ของโลก เพื่อวางจำหน่ายบัตรเติมเงินในฮ่องกงก่อนเทศกาลส่งท้ายปี 2555

วางจำหน่ายบัตรเติมเงินสำหรับซื้อแอป media player ในออสเตรเลียในปี 2557

– เข้าซื้อกิจการ ValueAccess หุ้นส่วนด้านการจัดจำหน่ายบัตรเติมเงิน ในปี 2559


เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี และคืนกำไรให้กับสังคม พนักงานของ InComm จากกว่า 30 ประเทศได้ช่วยกันระดมทุนให้กับองค์การยูนิเซฟ ซึ่งดำเนินงานใน 190 ประเทศและดินแดนทั่วโลกเพื่อคุ้มครองเด็กๆทุกคน โดยพนักงานต่างร่วมระดมทุนทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีมผ่านกิจกรรม “10 for 10 Challenge” ซึ่งประกอบด้วยการวิ่ง เดิน หรือปั่นจักรยาน 10 กิโลเมตร หรือการเล่นโยคะ 4 ครั้ง ซึ่งเผาผลาญพลังงาน 10,000 กิโลจูล สำหรับเงินบริจาคที่รวบรวมมาได้จะมอบให้แก่ยูนิเซฟทั้งหมด 100%

 

 

Check Also

อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ผู้นำในการทำธุรกิจคอมเมิร์ซและธุรกิจสื่อและบันเทิง ภายใต้โมเดลธุรกิจ Entertainmerce  พร้อมปลดล็อกศักยภาพทุกธุรกิจในเครือให้เติบโตด้วยการมองหาโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอ ดึงศิลปิน-ดาราในสังกัดกว่า 120 ชีวิต ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 20 ล้านบัญชี ลุยธุรกิจคอมเมิร์ซ