Breaking News
Home / Business & Marketing / Dunkin’ Donuts เกาะเทรนด์ Drive-Thru ประกาศเปิดตัวสาขาแรกในไทย

Dunkin’ Donuts เกาะเทรนด์ Drive-Thru ประกาศเปิดตัวสาขาแรกในไทย

Drive-Thru

Dunkin’ Donuts แบรนด์โดนัทชื่อดังระดับโลก ล่าสุด! ได้กำหนดวันเปิดตัวร้านใหม่รูปแบบ Drive-Thru สาขาแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ หลังการปรับคอนเซปต์ร้านครั้งยิ่งใหญ่ Transform จากเพียงร้านโดนัท เป็นรูปแบบ Coffee & more เพื่อตอบสนองเทรนด์การตลาดยุค 4.0 ที่ต้องการความสะดวกสบายและการให้บริการอย่างรวดเร็ว

งานนี้ห้ามพลาด เพราะภายในงานมีกิจกรรมดีดีมาให้ทุกท่านได้ร่วมสนุก พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ไม่เพียงแค่นี้ ลูกค้า 100 ท่านแรก รับเครื่องดื่มกาแฟเย็นท่านละ 1 แก้ว ฟรี!

สำหรับ Dunkin’ Donuts Drive-Thru  สาขาแรกของประเทศไทยที่กำลังเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ จะมีอะไรแปลกใหม่ต้องติดตาม ในวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561 ณ Porto Go, Bang Pa-in จุดแวะพักรถจุดชิค อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา (ถนนสายเอเชีย กม. 4 ฝั่งขาออก)

Check Also

อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ผู้นำในการทำธุรกิจคอมเมิร์ซและธุรกิจสื่อและบันเทิง ภายใต้โมเดลธุรกิจ Entertainmerce  พร้อมปลดล็อกศักยภาพทุกธุรกิจในเครือให้เติบโตด้วยการมองหาโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอ ดึงศิลปิน-ดาราในสังกัดกว่า 120 ชีวิต ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 20 ล้านบัญชี ลุยธุรกิจคอมเมิร์ซ