Breaking News
Home / Society / เซ็นทารา ประกาศแต่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่

เซ็นทารา ประกาศแต่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่

มาร์คแลนด์ บลายคล้อค เข้าดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ล่าสุด

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ผู้นำอุตสาหกรรมด้านการบริการชั้นนำของประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง มาร์คแลนด์ บลายคล้อค เข้าดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ล่าสุด ซึ่งจะเป็นผู้ผลักดันองค์กร ควบคุมการขยายธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราอย่างต่อเนื่องให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมในอีก 5 ปีข้างหน้า ด้วยการนำประสบการณ์จากการดำเนินงานที่ผ่านมาต่างๆด้านการบริหารไปสู่การปรับปรุงระบบและเทคนิคเพื่อให้เสริมสร้างโครงสร้างพื้นฐานขององค์กรณ์ให้มั่นคงกว่าเดิม เพื่อนำไปสู่การขยายธุรกิจทั่วโลก

มาร์คแลนด์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาอยู่กับเซ็นทาราอีกครั้งในช่วงที่เซ็นทาราการมีการเจริญเติบโตอย่างกว้างขวาง ซึ่งน่าตื่นเต้นสำหรับฉันมาก ฉันหวังว่าจะได้มอบประสบการณ์และความเป็นผู้นำที่มีต่อครอบครัวเซ็นทาราให้เราได้สามารถบรรลุความก้าวหน้าและเป้าหมายด้วยกันได้เป็นอย่างดี

ด้าน ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า “เรามีความยินดีต้อนรับการกลับมาของ มาร์คแลนด์ บลายคล้อค เป็นอย่างยิ่งที่กลับมาดำรงตำแหน่งใหม่นี้ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญทางด้านการวางแผนแผนการเจริญเติบโตของเราและเรามีความเชื่อมั่นว่าความสามารถในการเป็นผู้นำของเขาจะช่วยทำให้เซ็นทาราของเราบรรลุเป้าหมายได้อย่างแน่นอน”

Check Also

ซีพีแรม ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ความยั่งยืน ด้านการปกป้องพื้นฟูระบบนิเวศและความหลากหลายทางชีวภาพอย่างต่อเนื่องผ่านโครงการ “ซีพีแรมรวมน้ำใจ ฟื้นฟูน้ำใสสู่ชุมชน”

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทาน มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจเคียงข้างสังคมไทยอย่างเกื้อกูล ด้วยหลักธรรมาภิบาล ร่วมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ความยั่นยืน ด้านการปกป้องพื้นฟูระบบนิเวศและความหลากหลายทางชีวภาพ ผ่านโครงการ “ซีพีแรมรวมน้ำใจฟื้นฟูน้ำใสสู่ชุมชน” เป็นหนึ่งในภารกิจขับเคลื่อนความยั่งยืนของซีพีแรม เพื่อฟื้นฟูแหล่งป่าต้นน้ำ และความอุดมสมบูรณ์ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติเอราวัณ อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี