Breaking News
Home / Tech Insight / RICOH เข้าร่วมงานจัดแสดงสินค้า Sign Asia Expo 2018 โชว์ศักยภาพงานพิมพ์สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์

RICOH เข้าร่วมงานจัดแสดงสินค้า Sign Asia Expo 2018 โชว์ศักยภาพงานพิมพ์สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์

printing

บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าในงาน Sign Asia Expo 2018 ซึ่งจัดขึ้น ณ ฮอลล์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 8-11 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา

งานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพธุรกิจกลุ่มสื่อโฆษณา และป้ายประชาสัมพันธ์ โดยเปรียบเสมือนเวทีในการแลกเปลี่ยนความรู้ เทคนิค และประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญที่ไม่สามารถหาได้ในตำรา แต่ได้มาร่วมแบ่งปันโอกาสในการเพิ่มพูนทักษะความรู้ สร้างสรรค์ผลงานอันน่าประทับใจ และสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับคนในกลุ่มแวดวงเดียวกัน

ซึ่งมีบริษัทต่าง ๆ กว่า 400 บริษัทเข้าร่วมงานในครั้งนี้ โดย RICOH มุ่งหวังที่จะแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมงานพิมพ์จากเครื่องพิมพ์คุณภาพของ RICOH ตอกย้ำมาตรฐานและร่วมยกระดับขีดความสามารถของสื่อสิ่งพิมพ์เพื่อการประชาสัมพันธ์ไปอีกขั้น

ภายในงาน Sign Asia Expo 2018 ครั้งนี้ RICOH ได้นำทุกท่านไปพบกับสุดยอดเทคโนโลยีของเครื่องพิมพ์สองรุ่น ได้แก่  RICOH Pro L4160 เครื่องพิมพ์ป้ายโฆษณาความละเอียดสูงที่มาพร้อมเทคโนโลยีหัวพิมพ์ RICOH GEN5 high-speed piezo และโหมด 7 สี ช่วยเพิ่มความสวยงามและโดดเด่นให้กับงานพิมพ์ และอีกหนึ่งรุ่น ได้แก่  RICOH Pro T7210 เครื่องพิมพ์แบบหน้ากว้าง Flatbed  เพื่องานตกแต่งกับความสามารถในการพิมพ์ลงบนวัสดุที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้อง กระจก ไม้อัด อะคริลิก เหล็กอลูมิเนียม ฯลฯ อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีหมึก Decor UV ซึ่งจะทำให้งานพิมพ์มีความทนทานและยังคงความสวยงามเป็นเอกลักษณ์

RICOH มุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีการพิมพ์อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการของงานพิมพ์ที่มีความซับซ้อนมากขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้งานเกิดความพึงพอใจสูงสุด

Check Also

OPPO จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สร้างแรงบันดาลใจการถ่ายภาพพอร์ตเทรตบนสมาร์ตโฟนที่ก้าวไปอีกขั้นใน imagine IF x Reno Portrait Awards 2024

 ในฐานะส่วนหนึ่งของงาน imagine IF x Reno Portrait Awards 2024 OPPO ได้ประกาศความร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เชิญชวนช่างภาพมืออาชีพมาเผยความงามที่ซ่อนอยู่ของวัฒนธรรมท้องถิ่นโดยใช้ความสามารถในการถ่ายภาพของ OPPO Reno11 Series 5G