Breaking News
Home / Life / Remote Land เปิดตัวนิตยสารออนไลน์ใหม่ Travelogues

Remote Land เปิดตัวนิตยสารออนไลน์ใหม่ Travelogues

 

Travelogues เป็นสื่อการท่องเที่ยวออนไลน์ที่เน้นที่ท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชีย ได้เปิดตัวขึ้นเพื่อนำเสนอเนื้อหากับบทความด้านการท่องเที่ยวในสไตล์หรูหราและผจญภัย Travelogues เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ Remote Lands ที่นำเสนอบทความให้กับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นทั้งนักเดินทางและนักธุรกิจมืออาชีพ

ซึ่งนิตยสารนี้นำโดยหัวหน้าบรรณาธิการ Tyler Roney เว็บไซต์นี้ได้นำเสนอเรื่องราวจากนักเขียนคอนทริบิวเตอร์อย่าง Joe Cummings, Simon Ostheimer, Jordan Hammond, และ Jeremiah Jenne นอกจากนี้ Travelogues ยังมีเนื้อหาภาพถ่ายและวีดีโอที่ถ่ายทำเองและจากช่างภาพอิสระทั่วเอเซีย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม,ข่าวประชาสัมพันธ์และการส่งข้อมูลข่าวสารติดต่อได้ที่ tyler@remotelands.com

Check Also

บลิ้งค์ไทยสุดฟิน “ลิซ่า” สาดความน่ารักดับร้อน ในงาน LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney พร้อมเซอร์ไพรส์สุดซึ้งสมความคิดถึง

บลิ้งค์ หลายคนอาจจะคงยังฟินและอินค้างกับซุปตาร์ระดับโลกคนโปรดอย่าง “ลิซ่า แบล็กพิงก์” จากงาน LISA FAN MEET-UP: Ease Every Moment with TrueMoney กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก ทรูมันนี่ แอปการเงินที่มีบริการครอบคลุมทั้งใช้จ่าย ออม ลงทุน ที่ได้ชวนแฟน ๆ 2,500  คน สัมผัสกับความน่ารักของลิซ่าและสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกันให้ใจพองโตและกรี๊ดสนั่นลั่น True Icon Hall ชั้น 7 Icon Siam เมื่อเร็วๆ นี้